Vốn là dòng SUV/Crossover hạng C, Hyundai Tucson có trọng lượng không hề nhẹ nhàng. Phiên bản hybrid sạc điện có thêm mô-tơ và bộ pin điện càng khiến mẫu xe Hàn Quốc nặng hơn, tổng trọng lượng 1,92 tấn.

Vậy, một cỗ máy khá nặng nề như trên liệu có khả năng đánh lái gấp và liên tục linh hoạt được hay không? Câu trả lời mà km77.com đưa ra tốt hơn nhiều nhiều người tưởng tượng.

Hyundai Tucson hybrid trả kết quả đánh lái tốt hơn cả xe thể thao - Ảnh 2.

Phiên bản hybrid sạc điện của Hyundai Tucson len lỏi giữa các cột mốc rất nhanh và ổn định.

Theo kênh YouTube chuyên thử đánh lái xe mới này, Hyundai Tucson PHEV mang lại trải nghiệm lái rất tốt dù phải đánh lái gấp ở tốc độ khá cao. Xe vượt qua bài thử ở mức khởi đầu là 74 km/h - một con số nằm ở nhóm trung bình khá, tuy nhiên trong giai đoạn đánh lái liên tục chiếc SUV lại duy trì được tốc độ ấn tượng ở 64 km/h.

Theo người cầm lái, hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử của Hyundai Tucson PHEV hỗ trợ khá tốt khi giúp xe đạt độ linh hoạt ấn tượng ở tốc độ cao. Cảm giác lái trực quan và độ ổn định tốt khiến người lái kiểm soát chiếc SUV khá dễ dàng. Tốc độ xe khi len lỏi qua các cột mốc thậm chí còn tốt hơn các dòng xe thể thao, chẳng hạn BMW i4 vốn sở hữu trọng tâm thấp hơn.

Hyundai Tucson PHEV trả kết quả đánh lái tốt hơn cả xe thể thao.

Hyundai Tucson PHEV có khả năng vận hành hoàn toàn bằng điện trên quãng đường 53 km. Xe gắn động cơ 1.6L tăng áp kết hợp mô-tơ điện, cho công suất 261 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Hộp số 6 cấp tự động và hệ dẫn động bốn bánh.

https://autopro.com.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-hyundai-tucson.htm