Chỉ trong vài năm trở lại đây, logo Bugatti đã xuất hiện trên khá nhiều đồ vật không chạy động cơ W16.
Điểm chung của một chiếc két sắt trăm ngàn USD, đồng hồ đeo tay 1,5 triệu USD, bàn bi a 300.000 USD, đồng hồ thông minh làm từ sợi carbon hay bình đựng rượu champagne có bộ sưởi/làm mát và đèn đi kèm là gì? Đó là chúng đều có logo Bugatti, dẫn tới mức giá khủng khiếp vượt xa giá trị chất liệu làm nên chúng.
Tất nhiên, cũng có lý do để Bugatti mở rộng địa bàn của mình ra ngoài lĩnh vực siêu xe, đó là họ... làm gì cũng có người mua. Bugatti International - phân nhánh trải nghiệm không giới hạn trong lĩnh vực xe của thương hiệu Pháp trong năm 2022 tăng trưởng 20% - con số "chưa từng có tiền lệ" trong lịch sử họ và cũng cần nhớ rằng 2022 là một năm kinh tế khá khó khăn.
Nhận thấy tiềm năng của mảng đồ xa xỉ, Bugatti International sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các "trải nghiệm cao cấp" trong năm 2023 và mở rộng địa bàn sang các mảng họ chưa thử sức qua trước đó. Động thái này cũng sẽ giúp hãng tiếp cận tập khách hàng tiềm năng lớn hơn nữa trong giai đoạn Bugatti không có xe mới.
Trong năm 2023, Bugatti sẽ chỉ lắp ráp và bàn giao nốt số lượng siêu xe Chiron và các phiên bản đặc biệt chung khung gầm đi kèm. Mẫu xe kế nhiệm Chiron được cho là ít nhất 2 năm nữa mới có thể chào sân sử dụng động cơ cỡ lớn (nhưng không phải bản W16 của Veyron/Chiron cũ) hỗ trợ bởi công nghệ hybrid.