Cánh săn ảnh châu Âu đã bắt gặp phiên bản thử nghiệm của BMW M3 không ít lần từ tháng 10/2019 đến nay và không lần nào mà mẫu xe này không sử dụng tản nhiệt hình quả thận với kích thước khổng lồ. Thiết kế gây tranh cãi này liệu có gây ảnh hưởng tới doanh số dòng xe hiệu suất cao đóng góp nhiều nhất vào thông số chung là M3 hay không?

Câu trả lời, rất có thể, là có. Dù có một số khách hàng ủng hộ hướng làm mới sản phẩm của BMW, một bộ phận không nhỏ cho rằng thương hiệu xứ Bavaria đang cường điệu hóa xe quá đà, không cần thiết với một mẫu xe thuộc diện nhỏ nhắn như M3.

Dù thích hay không, đây vẫn là thiết kế BMW M3 mới mà người dùng phải chấp nhận - Ảnh 1.

Thiết kế cuối cùng của BMW M3 2021 sắp ra mắt sẽ rất sát với ảnh phác thảo mới được Kolesa đăng tải khi trang web Nga lấy nguyên mẫu bộ khung từ xe thử nghiệm. Nếu không có biển số xen giữa, mũi xe M3 trọn vẹn tạo thành từ cặp tản nhiệt hình quả thận khá lạc lõng so với tổng thể thanh mảnh, thể thao có phần trang nhã của chiếc sedan.

Dù vậy, kích thước khủng bố sẽ giúp làm mát động cơ I-6 3.0L tăng áp kép mang công suất 473 mã lực trên bản thường và 503 mã lực trên bản Competition tốt hơn. Hộp số tiêu chuẩn là loại sàn 6 cấp và dẫn động cầu sau trong khi bản cao dùng dẫn động 2 cầu và hộp số M Steptronic 8 cấp.

BMW M3 sedan và M4 coupe sẽ đồng loạt ra mắt trong tháng 9.

Tham khảo: Carscoops

Dù thích hay không, đây vẫn là thiết kế BMW M3 mới mà người dùng phải chấp nhận - Ảnh 2.