
Có BMW, Mercedes vẫn mua Kia Carnival Hybrid, chủ xe chia sẻ: 'Đi sướng nhưng không thực sự tiết kiệm xăng, cách âm ngang X5'
-
Chủ xe Wuling Mini EV bán xe sau chưa đầy 1 năm: 'Xe cũng vui nhưng hãng khiến người dùng không còn động lực sử dụng'
-
Mua VinFast VF 5, VF 6 chạy dịch vụ, chủ xe tại Hà Nội chia sẻ: ‘Tiết kiệm cả chục triệu/tháng tiền xăng, nhiều khách cũ quay lại’
-
Dùng 2 chiếc Toyota Veloz Cross làm dịch vụ, chủ xe chia sẻ: ‘Đút túi hơn 40 triệu đồng/xe/tháng, tiết kiệm hơn Xpander, bào hơn 170.000km vẫn ổn’
-
Gen Z xuyên Việt bằng VinFast VF 7: ‘Hết 200k, 3 đời xe Nhật không dám chơi xa, giờ 3 tháng đi 20.000km’
-
Chủ xe Honda HR-V cũ lái thử bản mới, chốt một câu đáng nhớ cho người định mua bản e:HEV RS
-
Tôi sang Indonesia ngồi thử Suzuki Fronx sẽ mở bán Việt Nam trong năm nay: Nhiều tiện nghi khiến Sonet và Raize dè chừng, có ADAS, HUD, động cơ hybrid
-
Xem thực tế Mitsubishi DST Concept ngoài đời thực: Hàng 3 cực rộng, có ADAS, nhiều điểm giống Xforce đang bán chạy
-
U60 đã dùng 18 đời ô tô: ‘Muốn mang VF 8 đi châu Âu, xuyên Bắc Mỹ, nếu phải thay pin, thay động cơ cũng không đổi xe’
-
Chủ tiệm Âu phục mua cả VinFast VF 7 và VF 3: ‘Chọn xe như chọn suit, sẽ thêm VF 9 để đủ bộ sưu tập thời trang, thực dụng’
-
Tôi lái Rolls-Royce Spectre trên đường đua Nhật: Trải nghiệm ‘dễ dàng’ mà giàu cảm xúc
Không còn động cơ V12 6.75L trứ danh nhưng Rolls-Royce Spectre có đủ cách khiến cả người cầm lái và ngồi sau vấn vương khi rời khỏi xe.
-
Tậu VinFast VF 3 dù đã có Ranger Raptor và Territory, 2 influencer ngành thời trang chia sẻ: ‘Lái bốc, dính ghế, định nghĩa cho phong cách gen Z’
Việc chọn VF 3 làm xe chính chủ đầu tiên đã được bộ đôi Anh em Sneakers lên kế hoạch từ trước. Từ quyết định đó đem lại cho hai anh em một trải nghiệm tốt đến bất ngờ.
-
Gen Z xuyên Việt bằng VinFast VF 7: ‘Hết 200k, 3 đời xe Nhật không dám chơi xa, giờ 3 tháng đi 20.000km’
Bạn Mai Minh Đức (21 tuổi) cho biết sau khi mua VinFast VF 7 đã bán hết xe máy, chuyển hoàn toàn sang sử dụng xe điện.
-
U60 đã dùng 18 đời ô tô: ‘Muốn mang VF 8 đi châu Âu, xuyên Bắc Mỹ, nếu phải thay pin, thay động cơ cũng không đổi xe’
Thông qua những chuyến đi nước ngoài cùng VinFast VF 8, anh Lê Trường Giang muốn bạn bè quốc tế biết rằng: “Việt Nam cũng sản xuất được xe điện”.
-
Xem thực tế Mitsubishi DST Concept ngoài đời thực: Hàng 3 cực rộng, có ADAS, nhiều điểm giống Xforce đang bán chạy
Một số tư vấn bán hàng cho biết, phiên bản thương mại của Mitsubishi DST Concept sẽ được giới thiệu tại Việt Nam ngay trong năm 2025.
-
Mua VinFast VF 5, VF 6 chạy dịch vụ, chủ xe tại Hà Nội chia sẻ: ‘Tiết kiệm cả chục triệu/tháng tiền xăng, nhiều khách cũ quay lại’
Giá xe và chi phí sử dụng tiết kiệm vẫn là những yếu tố then chốt giúp các mẫu ô tô điện của VinFast thu hút khách hàng mua để kinh doanh dịch vụ vận tải.
-
Gần 600km cầm lái Skoda Kodiaq 2025: Cảm giác lái khác biệt, treo thích ứng gây ‘nghiện’ nhưng vẫn có điểm cần khắc phục
Mẫu xe này thực sự hướng tới những ai tìm kiếm trải nghiệm lái nhưng vẫn phù hợp cho gia đình nhờ không gian rộng rãi và cấu hình 7 chỗ ngồi.
-
Chủ tiệm Âu phục mua cả VinFast VF 7 và VF 3: ‘Chọn xe như chọn suit, sẽ thêm VF 9 để đủ bộ sưu tập thời trang, thực dụng’
Không chỉ nổi tiếng trong giới may đo theo phong cách Sartorial, Lê Thành Hưng còn là một “người chơi” ô tô có gu với những chiếc xe vừa phải có thẩm mỹ, cá tính, vừa đáp ứng chuẩn nhu cầu sử dụng hàng ngày.
-
Tôi sang Indonesia ngồi thử Suzuki Fronx sẽ mở bán Việt Nam trong năm nay: Nhiều tiện nghi khiến Sonet và Raize dè chừng, có ADAS, HUD, động cơ hybrid
Nếu Suzuki Fronx về Việt Nam giữ nguyên loạt trang bị như tại thị trường Indonesia, mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ là mối đe dọa tiềm tàng về doanh số với Toyota Raize, Kia Sonet.
-
Đem Mitsubishi Triton và Toyota Hilux bản ‘base’ AT đi ‘cày’ xem xe nào hợp dân công trình hơn: Chở tốt, lái ổn thì đánh đổi bớt công nghệ
Cùng là phiên bản tiêu chuẩn, nếu như Toyota Hilux nhỉnh hơn về mặt tiện nghi, đề cao sự thoải mái khi sử dụng hàng ngày, thì Mitsubishi Triton lại có khả năng vận hành tốt hơn, phù hợp với những người cần một chiếc bán tải thực thụ cho công việc.
-
Trải nghiệm MG4 hơn 4.000 km, chủ diễn đàn VOZ chia sẻ: Lái ‘ngon’ nhưng khó để bán chạy, bị hãng ngó lơ hoàn toàn
Sau hơn 4.000 km sử dụng, anh Trung cho biết mẫu MG4 thiếu nhiều thứ để có thể tiếp cận số đông. Chưa kể, trải nghiệm đi xuyên Việt cùng chiếc xe mới cũng khiến anh trở nên “rén” hơn trong những chuyến đi xa sắp tới.
-
Có BMW, Mercedes vẫn mua Kia Carnival Hybrid, chủ xe chia sẻ: 'Đi sướng nhưng không thực sự tiết kiệm xăng, cách âm ngang X5'
Chủ xe đánh giá Kia Carnival Hybrid là một chiếc xe gia đình đáng xem xét, thậm chí có những điểm sánh ngang với xe sang.
-
Cầm Subaru Forester 4 ngày chạy 4 cung đường để kiểm chứng xem mẫu xe này có giống nhiều tranh luận trên MXH
Là mẫu xe ít được nâng cấp như đối thủ và hay bị chê về thiết kế, Subaru Forester lại mang đến những giá trị riêng như rộng rãi, thực dụng và an toàn. Sẽ là nói quá nếu so sánh chiếc xe này thú vị như Porsche.
-
Đem Toyota Previa 35 năm tuổi lên rừng, xuống biển, chủ xe chia sẻ: ‘Biết chăm thì đi bao nhiêu, đời sâu mấy cũng chạy tốt’
Chiếc Toyota Previa được sản xuất từ năm 1990 nhưng đến nay vẫn hoạt động rất tốt.
-
Chủ xe Wuling Mini EV bán xe sau chưa đầy 1 năm: 'Xe cũng vui nhưng hãng khiến người dùng không còn động lực sử dụng'
Một chủ xe ở Hà Nội đã chấp nhận bán lại Wuling Mini EV dù mất một nửa giá trị ban đầu.
-
Chủ xe Honda HR-V cũ lái thử bản mới, chốt một câu đáng nhớ cho người định mua bản e:HEV RS
Gần 500km đường hỗn hợp từ nội đô Hà Nội lên Vườn Quốc gia Ba Vì cho chủ xe Honda HR-V RS 2023 những trải nghiệm mới so với mẫu xe của anh đang sử dụng.
-
Dùng 2 chiếc Toyota Veloz Cross làm dịch vụ, chủ xe chia sẻ: ‘Đút túi hơn 40 triệu đồng/xe/tháng, tiết kiệm hơn Xpander, bào hơn 170.000km vẫn ổn’
Sở hữu song song Veloz Cross và Xpander, anh Dũng nhận ra chiếc MPV của Toyota khai thác lợi nhuận tốt hơn nên đầu tư thêm một chiếc nữa. Với tần suất chạy trung bình 400 km/ngày, những chiếc xe của anh Dũng vẫn bền bỉ và tiết kiệm sau 2 năm khai thác.