Người mà ta đang nhắc tới là Steve Lussier - một "fan cuồng" của Infiniti đồng thời là Thị trưởng Sherbrooke, Quebec, Canada. Steve tìm đến đại lý Infiniti để tậu cho mình một chiếc xe thân thiện với môi trường - một yêu cầu cũng không phải là khắt khe gì cho lắm.

Tuy vậy, Infiniti là một trong những thương hiệu hiếm hoi trên thị trường chưa có xe điện trong đội hình, vậy nên trớ trêu là yêu cầu tưởng chừng như dễ dàng này là trở thành bất khả thi với họ. Đại lý địa phương, do không muốn làm mất lòng vị khách đáng quý đã gắn bó với thương hiệu nhiều năm, phải tìm ra giải pháp phù hợp nhất và câu trả lời mà họ chọn là… Tesla Model 3.

Đắng: Khách hàng trung thành của Infiniti nhận quà tặng là… xe Tesla - Ảnh 1.

Sự việc được đại lý Infiniti Sherbrooke chia sẻ trên các kênh xã hội của mình đã gây nên một làn sóng tranh cãi không dứt từ 2 phía là fan Infiniti và fan Tesla. Chính fan Tesla lại là những người bênh vực thương hiệu Nhật khi cho rằng họ "biết rằng điều gì là tốt nhất" và "đã làm tất cả những gì có thể để đáp ứng nguyện vọng khách hàng của mình".

Trong khi đó, những người phản đối động thái này thì cho rằng việc đại lý Infiniti bán một mẫu xe chẳng liên quan gì đến họ cho khách hàng là điều không thể chấp nhận được. "Giả sử bạn vào đại lý Rolls-Royce và yêu cầu mua một chiếc xe tải, liệu bạn có nghĩ họ sẽ bàn giao 1 chiếc Mercedes-Benz X-Class không?", một người đặt câu hỏi.

Đắng: Khách hàng trung thành của Infiniti nhận quà tặng là… xe Tesla - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, nếu chọn xe điện, Infiniti hoàn toàn có thể bàn giao một chiếc Nissan Leaf của thương hiệu chủ quản cho vị khách VIP của mình chứ không cần nhờ cậy tới Tesla - một đối thủ của họ trong tương lai…

Tham khảo: Carscoops


Đắng: Khách hàng trung thành của Infiniti nhận quà tặng là… xe Tesla - Ảnh 3.