Theo The Drive, vụ việc lùm xùm xoay quanh một chiếc Ferrari 458 Spider bị nhân viên đại lý làm hỏng đã khiến cộng đồng mạng bức xúc, nhất là với cách xử lý quanh co của đại lý này. Cụ thể, cặp vợ chồng Ryad và Diana Bakalem có ý định bán lại chiếc 458 mui trần và nhờ tới đại lý Ferrari San Antonio để thực hiện công đoạn trên. 2 bên đồng ý mức phí hoa hồng và đại lý trên đã đăng bán chiếc 458 ở mức giá 239.900 USD.

Tuy nhiên, sau đó một nhân viên của đại lý trên đã lái xe… đi chơi và sau đó gặp tai nạn khiến chiếc 458 hư nặng và không có khả năng sửa chữa. Đáng nói là đại lý trên đã giấu nhẹm vụ việc này vì sợ gây ảnh hưởng tới danh tiếng của họ. Thêm vào đó, họ thông tin cho Bakalem rằng có người ngỏ ý muốn mua xe với giá 220.000 USD – con số thấp hơn khá nhiều so với mức mong muốn trước đó.

Đại lý Ferrari làm hỏng xe khách hàng, giấu nhẹm gây bức xúc - Ảnh 1.

Tất nhiên, gia đình Bakalem không hài lòng với con số trên nên lưỡng lự trong khi đại lý liên tục hối thúc họ bán xe ở mức giá mà họ cho là "không thể cao hơn" trên. Cuối cùng, nhà Bakalem buộc phải đồng ý sau khi được đại lý tiết lộ một số tình tiết về vụ tai nạn.

Rất nhanh sau đó nhà Bakalem đã đâm đơn kiện đại lý Ferrari San Antonio vì "cố tình che giấu nhiều tình tiết" để buộc họ phải bán xe trong điều kiện không mong muốn.

Về phần đại lý trên, họ lý giải rằng "một khách hàng khác" đã ngỏ ý muốn mua lại xe trước khi tai nạn xảy ra và sau sự việc đáng tiếc 3 phía (hãng cùng người bán và người mua) đã đạt được thỏa thuận chung. Dù vậy, cách lý giải lấp liếm này không thuyết phục được cộng đồng mạng khi không giải thích cặn kẽ được mọi chuyện cũng như không lý giải được nguyên nhân vì sao họ giấu diếm tai nạn do nhân viên gây ra.

Tham khảo: The Drive

Đại lý Ferrari làm hỏng xe khách hàng, giấu nhẹm gây bức xúc - Ảnh 2.