Đại gia sở hữu BMW 3-Series mất gần 400 triệu đồng sau năm đầu tiên sử dụng xe - Ảnh 1.

Chiếc BMW 3-Series đang được rao bán thuộc phiên bản 320i, được đăng kí lần đầu tiên vào năm 2017. Chủ nhân chiếc xe đã quyết định chia tay mẫu sedan của BMW sau khi cảm thấy không có quá nhiều nhu cầu sử dụng.

Ngoại thất của xe mới như xuất xưởng, cụm đèn LED chưa xuất hiện dấu hiệu xước hay ố vàng.

Đại gia sở hữu BMW 3-Series mất gần 400 triệu đồng sau năm đầu tiên sử dụng xe - Ảnh 3.

Gương chỉnh điện tích hợp xi-nhan không có dấu hiệu va quệt, trầy xước hay bị sơn lại.

Đại gia sở hữu BMW 3-Series mất gần 400 triệu đồng sau năm đầu tiên sử dụng xe - Ảnh 4.

Có khá nhiều chủ xe BMW 320i đã độ ngoại thất theo phong cách M3, bao gồm việc thay bodykit và sử dụng mâm xe lớn hơn. Nhưng chủ nhân của chiếc BMW 320i này vẫn giữ mọi thứ ở điều kiện nguyên bản. Bộ vành 16 inch 5 chấu kép kết hợp với lốp Pirelli trông có vẻ hơi nặng nề, nhưng bù lại là cảm giác êm ái khi di chuyển ở nhiều điều kiện đường xá khác nhau.

Đại gia sở hữu BMW 3-Series mất gần 400 triệu đồng sau năm đầu tiên sử dụng xe - Ảnh 5.

Đuôi xe của BMW 320i 2017 cứng cáp và mạnh mẽ, trái ngược hẳn với phong cách thiết kế mềm mại của đối thủ Mercedes-Benz C-Class.

Dung tích khoang chứa đồ phía sau của xe lên tới 368 lít.

Đại gia sở hữu BMW 3-Series mất gần 400 triệu đồng sau năm đầu tiên sử dụng xe - Ảnh 7.

BMW được trang bị camera lùi và các cảm biến va chạm ở phía sau.

Đại gia sở hữu BMW 3-Series mất gần 400 triệu đồng sau năm đầu tiên sử dụng xe - Ảnh 8.

Không gian nội thất đơn giản và rộng rãi bên trong của BMW 320i 2017. Do không được sử dụng nhiều nên tất cả các chi tiết vẫn còn giữ được chất lượng tốt.

Đại gia sở hữu BMW 3-Series mất gần 400 triệu đồng sau năm đầu tiên sử dụng xe - Ảnh 9.

Vô-lăng nguyên bản, da bọc và các nút bấm chưa bị bóng, mòn.

Đại gia sở hữu BMW 3-Series mất gần 400 triệu đồng sau năm đầu tiên sử dụng xe - Ảnh 10.

Lớp kính của mặt đồng hồ còn bóng, chưa xuất hiện vết xước.

Màn hình giải trí trung tâm 6,5 inch, nghiêng 7 độ về phía người lái, khi kết hợp với camera lùi cho nhiều kiểu hiện thị hỗ trợ khác nhau đối với người lái. Bên dưới là hệ thống giải trí với đầy đủ các kết nối tiêu chuẩn, được hỗ trợ bằng dàn âm thanh 9 loa. Các phím bấm có vẫn cứng và độ nảy tốt. 

Đại gia sở hữu BMW 3-Series mất gần 400 triệu đồng sau năm đầu tiên sử dụng xe - Ảnh 12.

Cần số điện tử quen thuộc của BMW.

Hai bên là các nút lựa chọn chế độ lái như Comfort, Sport và Eco Pro và cụm phím đa phương tiện iDrive.

Đại gia sở hữu BMW 3-Series mất gần 400 triệu đồng sau năm đầu tiên sử dụng xe - Ảnh 14.

Các viền bọc da trên các vị trí ghế và bệ tì tay chưa xuất hiện dấu hiệu mòn, đổi màu.

Đại gia sở hữu BMW 3-Series mất gần 400 triệu đồng sau năm đầu tiên sử dụng xe - Ảnh 15.

Hàng ghế phía sau của BMW 320i khá rộng rãi. Đáng tiếc là nội thất của BMW 320i không được trang bị cửa sổ trời toàn .

Những tiện nghi cơ bản bao gồm hệ thống điều hoà độc lập, cổng lấy điện 12V và bệ tì tay trung tâm với 2 khay để cốc, không có vị trí để đồ. 

Đại gia sở hữu BMW 3-Series mất gần 400 triệu đồng sau năm đầu tiên sử dụng xe - Ảnh 17.

Tính đến thời điểm bán xe với mức giá 1 tỷ 270 triệu đồng, chủ nhân của chiếc BMW 320i đã lỗ tới gần 400 triệu đồng so với số tiền đã mất để ra biển vào đầu năm 2017, dù quãng đường lăn bánh của xe mới chỉ hơn 7.500 km. 

Trên thị trường xe cũ, BMW 3-Series là dòng xe mất giá khá nhanh, những chiếc xe có odo lớn hơn có thể có giá bán dưới 1 tỷ đồng. Những chiếc BMW 3-Series đời sâu thậm chí còn được rao bán với mức giá ngang với những chiếc Toyota Vios hay bằng giá với một chiếc Hyundai Grand i10 khi ra biển.

Ảnh: Phúc Thành