Đại gia Đăk Lăk chi hàng trăm triệu đồng độ Maserati Levante S với gói Larte Design hàng hiếm - Ảnh 1.

Maserati Levante là một trong những mẫu SUV hạng sang có số lượng khá ít tại Việt Nam, nếu so với các mẫu khác như Mercedes-Benz G-Class, Lexus LX 570, Porsche Cayenne,...

Đại gia Đăk Lăk chi hàng trăm triệu đồng độ Maserati Levante S với gói Larte Design hàng hiếm - Ảnh 2.

Không những vậy, nhiều chủ xe luôn muốn chiếc xe của mình khác biệt nhất có thể. Trước đó, tại Việt Nam đã có một chiếc Maserati Levante với gói độ thân rộng Esteso từ Novitec.

Đại gia Đăk Lăk chi hàng trăm triệu đồng độ Maserati Levante S với gói Larte Design hàng hiếm - Ảnh 3.

Chiếc xe được đề cập trong bài chính là chiếc Maserati Levante S đầu tiên tại Việt Nam được nâng cấp gói bodykit Shtorm GT từ Larte Design. Xe thuộc sở hữu của một đại gia Đắk Lắk.

Ở gói độ này, những chi tiết carbon xuất hiện khá nhiều, bao gồm nắp capo, viền hốc hút gió trước, líp cản trước, ốp gương, ốp sườn, cánh gió nhỏ phía sau, bộ khuếch tán sau...

Đại gia Đăk Lăk chi hàng trăm triệu đồng độ Maserati Levante S với gói Larte Design hàng hiếm - Ảnh 5.

Xe sử dụng bộ mâm đa chấu tạo hình như đinh ba, đi kèm với cùm phanh màu đỏ nổi bật. Phần ốp vè bánh xe cũng được sử dụng vật liệu carbon.

Đại gia Đăk Lăk chi hàng trăm triệu đồng độ Maserati Levante S với gói Larte Design hàng hiếm - Ảnh 6.

Larte Design Shtorm GT là gói độ body kit hiếm hoi dành cho Maserati Levante trong năm 2019 và được hãng này ra mắt vào đầu năm. Được biết, chi phí của gói độ này có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Đại gia Đăk Lăk chi hàng trăm triệu đồng độ Maserati Levante S với gói Larte Design hàng hiếm - Ảnh 7.

Cách đây ít lâu, đã có thêm một chiếc Maserati Levante màu đỏ lên bodykit của hãng độ này.

Đại gia Đăk Lăk chi hàng trăm triệu đồng độ Maserati Levante S với gói Larte Design hàng hiếm - Ảnh 8.

Theo giới thạo tin, chiếc xe này vẫn chưa có sự can thiệp vào động cơ. Xe vẫn sử dụng động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3 lít, sản sinh công suất tối đa 430 mã lực và mô-men xoắn cực đại 580 Nm.

Đại gia Đăk Lăk chi hàng trăm triệu đồng độ Maserati Levante S với gói Larte Design hàng hiếm - Ảnh 9.

Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động bốn bánh, Maserati Levante S mất 5,2 giây để tăng tốc từ trạng thái tĩnh lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 264 km/h.

Đại gia Đăk Lăk chi hàng trăm triệu đồng độ Maserati Levante S với gói Larte Design hàng hiếm - Ảnh 10.