Tùy chọn hộp số sàn chuẩn bị được bổ sung cho Toyota GR Supra vào giai đoạn quý II năm sau – gần 3 năm sau ngày thế hệ mới nhất của dòng tên này ra mắt và chỉ cách ngày facelift giữa vòng đời dự kiến khoảng nửa năm.

Theo tờ Car Sensor từ Nhật Bản, tùy chọn trên không có mặt trên Toyota GR Supra "giá rẻ" sử dụng động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp mà chỉ có trên dòng 3.0L I-6 mượn từ BMW Z4 cho công suất 382 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm.

Chiều lòng fan, Toyota chuẩn bị ra mắt bản số sàn cho huyền thoại Supra - Ảnh 1.

Toyota đã lưỡng lự trong việc quyết định có hay không ra mắt bản số sàn cho GR Supra trong suốt hơn 2 năm qua. Ban đầu họ quả quyết xe có tùy chọn này nhưng lợi nhuận đi kèm với dự án trên có vẻ không tương xứng với những nỗ lực Toyota bỏ ra khiến hãng lần lữa không quyết định.

Dù vậy, trước "sức ép" từ phía khách hàng muốn mua Toyota GR Supra, thương hiệu Nhật có vẻ cuối cùng cũng đã chịu nhường. Hiện tại, hộp số duy nhất trên Toyota GR Supra là loại 8 cấp tự động.

Chiều lòng fan, Toyota chuẩn bị ra mắt bản số sàn cho huyền thoại Supra - Ảnh 2.

BMW Z4 đã có tùy chọn số sàn từ đầu.

Ngoài Toyota GR Supra số sàn, một phiên bản hiệu suất cao hơn nữa là Toyota GRMN Supra dự kiến sẽ chào sân vào 2023 với khung gầm cải tiến và quan trọng hơn là động cơ 3.0L mạnh hơn nữa lấy từ BMW M3/M4 hiện tại.

Toyota cam kết mỗi năm nâng cấp Toyota GR Supra một lần với 2 bản cập nhật thường niên mang tới cho người dùng lần lượt là nâng cấp động cơ (tăng công suất thêm 47 mã lực) và bổ sung Apple CarPlay không dây cùng một phiên bản giới hạn đặc biệt.

Tham khảo: Drive