Ninja ZX-10R là siêu mô tô đình đám bậc nhất của Kawasaki. Đời 2016 được nhà sản xuất Nhật Bản nâng cấp khá toàn diện với nhiều điểm nổi bật. Kawasaki ZX-10R 2016 sở hữu chiều dài 2.090 mm, rộng 740 mm và cao 1.145 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 1.440 mm và yên cao 835 mm.

Ninja ZX-10R là siêu mô tô đình đám bậc nhất của Kawasaki. Đời 2016 được nhà sản xuất Nhật Bản nâng cấp khá toàn diện với nhiều điểm nổi bật. Kawasaki ZX-10R 2016 sở hữu chiều dài 2.090 mm, rộng 740 mm và cao 1.145 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 1.440 mm và yên cao 835 mm.


Phiên bản này trước đó được giới thiệu tại Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016 được tổ chức vào tháng 4 vừa qua.

Phiên bản này trước đó được giới thiệu tại Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016 được tổ chức vào tháng 4 vừa qua.


So với phiên bản cũ, Kawasaki ZX-10R 2016 dường như không hề có điểm chung. Xe được làm mới từ đầu xe, bộ quây, yên, cho tới đuôi xe.

So với phiên bản cũ, Kawasaki ZX-10R 2016 dường như không hề có điểm chung. Xe được làm mới từ đầu xe, bộ quây, yên, cho tới đuôi xe.


Phía trước là lốp không xăm mang kích thước 120/70. Phanh đĩa đôi có trang bị hệ thống chống bó cứng ABS tiêu chuẩn. Kẹp phanh Brembo hàng hiệu. Giảm xóc hành trình ngược Showa 43mm.

Phía trước là lốp không xăm mang kích thước 120/70. Phanh đĩa đôi có trang bị hệ thống chống bó cứng ABS tiêu chuẩn. Kẹp phanh Brembo hàng hiệu. Giảm xóc hành trình ngược Showa 43mm.


Phía sau trang bị lốp không xăm cỡ 190/55. Phanh đĩa đơn có tích hợp ABS. Giảm xóc monoshock có thể điều chỉnh.

Phía sau trang bị lốp không xăm cỡ 190/55. Phanh đĩa đơn có tích hợp ABS. Giảm xóc monoshock có thể điều chỉnh.


Cặp đèn pha LED được tinh chỉnh lại so với phiên bản trước đó. Kính chắn gió cũng được thiết kế lại.

Cặp đèn pha LED được tinh chỉnh lại so với phiên bản trước đó. Kính chắn gió cũng được thiết kế lại.


Đèn báo rẽ tích hợp ngay trên gương chiếu hậu.

Đèn báo rẽ tích hợp ngay trên gương chiếu hậu.


Đồng hồ hiển thị đặc trưng của Kawasaki.

Đồng hồ hiển thị đặc trưng của Kawasaki.


Tay lái của siêu mô tô Kawasaki ZX-10R 2016 được bố trí khá thấp để người lái phải ôm vào xe, tăng tính khí động học.

Tay lái của siêu mô tô Kawasaki ZX-10R 2016 được bố trí khá thấp để người lái phải ôm vào xe, tăng tính khí động học.

img

Yên xe được thiết kế rộng hơn nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng phân 2 tầng rõ rệt.

Yên xe được thiết kế rộng hơn nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng phân 2 tầng rõ rệt.


Đèn hậu LED vểnh lên cao đi cùng đèn báo rẽ nhỏ gọn.

Đèn hậu LED vểnh lên cao đi cùng đèn báo rẽ nhỏ gọn.


Trái tim của Kawasaki ZX-10R 2016 là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 207 mã lực tại 13.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm tại 11.500 v/ph.

Trái tim của Kawasaki ZX-10R 2016 là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 207 mã lực tại 13.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm tại 11.500 v/ph.