Chi tiết Ducati 959 Panigale bản độ khoác áo rồng sặc sỡ tại Sài Gòn - Ảnh 1.

Chiếc Ducati 959 Panigale vừa được thay dàn áo ngoài kiểu rồng bay với màu sắc sặc sỡ. Các gam màu chủ đạo là xanh, đỏ và trắng. Xe được hoàn thiện bằng phương pháp dán decal - một thú chơi khá thịnh hành trong những năm gần đây bởi dễ thay đổi mà chi phí không cao như sơn.

Chi tiết Ducati 959 Panigale bản độ khoác áo rồng sặc sỡ tại Sài Gòn - Ảnh 2.

Hình ảnh rồng lớn được in lên phía hông. Xe được phối màu thành các dải tách biệt, khiến các hoạ tiết không gây rối mắt, nhìn từ ra vẫn có thể nhận biết được những góc cạnh vốn tạo nên điểm nhấn cho mẫu sportbike của Ducati.

Chi tiết Ducati 959 Panigale bản độ khoác áo rồng sặc sỡ tại Sài Gòn - Ảnh 3.

Từng mảng màu sắc tách biệt nhưng vẫn được phối hợp lý ngay cả khi nhìn gần.

Chi tiết Ducati 959 Panigale bản độ khoác áo rồng sặc sỡ tại Sài Gòn - Ảnh 4.

Bộ kính chắn gió đến từ thương hiệu MRA, được dán lên cờ tổ quốc.

Chi tiết Ducati 959 Panigale bản độ khoác áo rồng sặc sỡ tại Sài Gòn - Ảnh 5.

Bình xăng là nơi "nghệ" nhất, với những hoạ tiết mềm và phối màu dạng 3D.

Chi tiết Ducati 959 Panigale bản độ khoác áo rồng sặc sỡ tại Sài Gòn - Ảnh 6.

Phía ghi đông xe còn được lắp thêm ốc cân chỉnh CNC Racing. Nhờ đó, biker có thể điều chỉnh góc lái phù hợp nhất.

Chi tiết Ducati 959 Panigale bản độ khoác áo rồng sặc sỡ tại Sài Gòn - Ảnh 7.

Chống đổ 2 bánh trước sau mang nhãn hiệu Lightech. Trong khi đó, chống đổ trên thân xe là loại Sata Racing.

Chi tiết Ducati 959 Panigale bản độ khoác áo rồng sặc sỡ tại Sài Gòn - Ảnh 8.

Hệ thống treo trước hành trình ngược Showa PBT đường kính 43 mm, đi cùng phanh đĩa kép 320 mm và hệ thống phanh Brembo Monobloc. Giảm sóc sau loại monoshock của Sachs, kết hợp đĩa đơn sau 245 mm.

Chi tiết Ducati 959 Panigale bản độ khoác áo rồng sặc sỡ tại Sài Gòn - Ảnh 9.

Bộ nồi xe được ốp bằng tấm trong suốt của Ducabike. Trên chiếc Ducati 959 Panigale bản độ còn có khá nhiều chi tiết CNC cũng đến từ thương hiệu này.

Chi tiết Ducati 959 Panigale bản độ khoác áo rồng sặc sỡ tại Sài Gòn - Ảnh 10.

Ống xả SC Project S1 cho tiếng nổ rát tai hơn so với pô nguyên bản, thường được sử dụng trên đường đua.

Chi tiết Ducati 959 Panigale bản độ khoác áo rồng sặc sỡ tại Sài Gòn - Ảnh 11.

Động cơ xe được giữ nguyên, là loại máy L-Twin, dung tích xy-lanh 955 phân khối, công suất 157 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn 107,4 Nm tại 9.000 vòng/phút, kết hợp hộp số 6 cấp.

Chi tiết Ducati 959 Panigale bản độ khoác áo rồng sặc sỡ tại Sài Gòn - Ảnh 12.

Pát gắn biển số phía sau đã được tháo ra. Biển số gắn sâu phía dưới đuôi xe.

Ảnh: Anh Xuân