BMW R NineT độ 1 tỷ Đồng của biker Sài thành có gì "hot"?

Những chiếc BMW R NineT đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá khoảng 598 triệu Đồng. Tuy nhiên, một biker đến từ Sài thành đã chấp nhận bỏ ra số tiền gần gấp đôi giá mua xe để độ lại chiếc BMW R NineT theo ý của mình.

Những chiếc BMW R NineT đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá khoảng 598 triệu Đồng. Tuy nhiên, một biker đến từ Sài thành đã chấp nhận bỏ ra số tiền gần gấp đôi giá mua xe để độ lại chiếc BMW R NineT theo ý của mình.


Sau quá trình độ, chiếc mô tô mang kiểu dáng Café Racer này trở nên lạ mắt với nhiều món đồ chơi hàng hiệu của Ohlins, Brembo, Akrapovic và Nitron. Bên cạnh đó là các chi tiết được gia công bằng nhôm cắt CNC bởi hãng độ danh tiếng Roland Sands Design của Mỹ kết hợp cùng bộ tem RedBull Racing.

Sau quá trình độ, chiếc mô tô mang kiểu dáng Café Racer này trở nên lạ mắt với nhiều món đồ chơi hàng hiệu của Ohlins, Brembo, Akrapovic và Nitron. Bên cạnh đó là các chi tiết được gia công bằng nhôm cắt CNC bởi hãng độ danh tiếng Roland Sands Design của Mỹ kết hợp cùng bộ tem RedBull Racing.


Đầu xe của chiếc BMW R NineT gây ấn tượng với đèn pha mới của JW đi kèm nhiều bóng đèn LED. Chóa đèn pha được sơn màu đen khói lạ mắt. Phía trên là một kính chắn gió bằng nhôm.

Đầu xe của chiếc BMW R NineT gây ấn tượng với đèn pha mới của JW đi kèm nhiều bóng đèn LED. Chóa đèn pha được sơn màu đen khói lạ mắt. Phía trên là một kính chắn gió bằng nhôm.


Ghi đông cũng được thay mới bằng loại của hãng Rizoma, kết hợp cùng cùm thắng Galespeed và cùm côn Magura. Kính chiếu hậu của Rizoma.

Ghi đông cũng được thay mới bằng loại của hãng Rizoma, kết hợp cùng cùm thắng Galespeed và cùm côn Magura. Kính chiếu hậu của Rizoma.


Cụm đồng hồ đôi cũng được độ lại khá bắt mắt.

Cụm đồng hồ đôi cũng được độ lại khá bắt mắt.


Nhiều chi tiết trên xe như ống pô và cổ hút gió được làm bằng titan.

Nhiều chi tiết trên xe như ống pô và cổ hút gió được làm bằng titan.


Cặp phuộc trước của xe được thay thế bằng loại của Ohlins có đường kính 46 mm.

Cặp phuộc trước của xe được thay thế bằng loại của Ohlins có đường kính 46 mm.


Kết hợp cùng cặp phuộc hàng hiệu là dàn chân trước bao gồm mâm nan hoa của Kineo, dĩa Galfer và cùm phanh của Brembo.

Kết hợp cùng cặp phuộc hàng hiệu là dàn chân trước bao gồm mâm nan hoa của Kineo, dĩa Galfer và cùm phanh của Brembo.


Đùm sau được gia công bằng nhôm và cắt CNC bởi hãng độ danh tiếng Roland Sands Design của Mỹ.

Đùm sau được gia công bằng nhôm và cắt CNC bởi hãng độ danh tiếng Roland Sands Design của Mỹ.


Giảm xóc sau dạng đơn của Nitron.

Giảm xóc sau dạng đơn của Nitron.


Tất cả các món đồ chơi hàng hiệu kết hợp cùng dàn áo RedBull Racing mang đến vẻ ngoài bắt mắt cho chiếc xế độ BMW R NineT.

Tất cả các món đồ chơi hàng hiệu kết hợp cùng dàn áo RedBull Racing mang đến vẻ ngoài bắt mắt cho chiếc xế độ BMW R NineT.


BMW R NineT được trang bị động cơ Boxer 4 thì, xi-lanh đôi, làm mát bằng dầu, dung tích 1.170 cc, nằm trong bộ khung bằng thép ống. Theo thông số của nhà sản xuất, BMW R NineT sở hữu công suất tối đa 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút.

BMW R NineT được trang bị động cơ Boxer 4 thì, xi-lanh đôi, làm mát bằng dầu, dung tích 1.170 cc, nằm trong bộ khung bằng thép ống. Theo thông số của nhà sản xuất, BMW R NineT sở hữu công suất tối đa 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút.


Tổng cộng chi phí độ của chiếc BMW R NineT này lên đến 1 tỷ Đồng. Như vậy, đây là chiếc mô tô có chi phí độ cao nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này.

Tổng cộng chi phí độ của chiếc BMW R NineT này lên đến 1 tỷ Đồng. Như vậy, đây là chiếc mô tô có chi phí độ cao nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này.

Ảnh: Nhật Huy