Mặc dù được phát triển dựa trên mẫu BMW 4-Series, nhưng M4 Coupe vẫn có những sự thay đổi rõ rệt so với phiên bản thường. Cản trước được thiết kế với hai hốc gió lớn hơn làm tăng khả năng làm mát. Lưới tản nhiệt quả thận đặc trưng với các nan kép màu đen cũng là nơi đặt logo "M4".

Nổi bật nhất là các đường gân ở phần nắp capo của xe nhằm thể hiện sự mạnh mẽ của động cơ mà chiếc xe này sở hữu. Chi tiết này dường như cũng mang tính truyền thống khi từng xuất hiện trên "người tiền nhiệm" của mẫu xe này là BMW M3 E92 và các đời xe trước đó.

Bắt gặp chiếc BMW M4 Coupe độc nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Sự thay đổi khác còn có thể kể đến kích thước của xe khi tăng 33 mm chiều dài, 45 mm chiều cao và 6 mm chiều cao. Chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 2 mm so với phiên bản 4-Series thông thường.

Bộ mâm 5 chấu kép 19 inch cũng là điểm mới trên phiên bản M4 với thiết kế thể thao hơn cùng 2 tông màu tạo nên sự tương phản. Chiếc BMW M4 Coupe trong bài viết sở hữu má phanh màu xanh dương nên đồng nghĩa chiếc xe chỉ được trang bị đĩa phanh thông thường thay vì tùy chọn loại phanh gốm cao cấp hơn.

Cản sau của chiếc xe cũng được làm mới với những chi tiết mang tính khí động học cùng với 4 ống xả thể thao cho ra âm thanh rất "đanh". BMW M4 Coupe sử dụng động cơ 6 xy-lanh dung tích 3,0 lít tăng áp kép tạo ra 425 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Xe mất 4,3 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa bị giới hạn ở 250 km/h.

Bắt gặp chiếc BMW M4 Coupe độc nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Tại Việt Nam, đây là chiếc BMW M4 Coupe duy nhất sở hữu lớp sơn màu trắng có tên Austin White.

Bắt gặp chiếc BMW M4 Coupe độc nhất Việt Nam - Ảnh 3.

Chiếc xe này chỉ được trang bị hệ thống đèn pha Bi-xenon tiêu chuẩn thay vì tùy chọn loại đèn full LED cao cấp.

Bắt gặp chiếc BMW M4 Coupe độc nhất Việt Nam - Ảnh 4.

Đèn hậu thuộc dạng halogen.

Bắt gặp chiếc BMW M4 Coupe độc nhất Việt Nam - Ảnh 5.