Bản Mercedes-Benz V-Class này giảm giá còn hơn 1,4 tỷ tại đại lý: Ngang cỡ Carnival, trang bị cơ bản, có 'dân chơi' từng độ Maybach- Ảnh 1.

Mercedes-Benz V-Class bản tiêu chuẩn giảm giá

Theo thông tin từ một số đại lý, mẫu xe Mercedes-Benz Vito Tourer 121 đang được giảm giá mạnh. Bản V1 có giá 1,484 tỷ đồng, còn bản V2 có giá 1,520 tỷ đồng. Trước đây, mức giá đỉnh điểm của mẫu minivan tiêu chuẩn của dòng V-Class này có giá lên tới 2,099 tỷ đồng.

Bản Mercedes-Benz V-Class này giảm giá còn hơn 1,4 tỷ tại đại lý: Ngang cỡ Carnival, trang bị cơ bản, có 'dân chơi' từng độ Maybach- Ảnh 2.

Bản thấp nhất của dòng Mercedes-Benz V-Class là Vito Tourer.

Đồng thời, mức giá bán mới của Vito Tourer đã được công bố trên trang chủ của Mercedes-Benz Việt Nam.

Bản V-Class cao cấp hơn là V 250 Luxury có giá cao gấp đôi, lên tới hơn 3 tỷ đồng. Bản V 250 AMG có giá xấp xỉ 3,8 tỷ đồng.

Mercedes-Benz Vito Tourer có gì?

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 có kích thước 5.140 x 1.928 x 1.890 mm. Kích thước này có thể so sánh với nhóm Kia Carnival, Hyundai Custin, Peugeot Traveller hay VW Viloran mới ra mắt gần đây.

Bản tiêu chuẩn của V-Class có ngoại hình không quá nổi bật. Cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu dạng halogen. Cản trước và cản sau để nhựa mộc, không sơn. Bộ mâm là loại sắt kích thước 17 inch. Khách hàng nào muốn chiếc xe có diện mạo bắt mắt hơn có thể đặt tùy chọn cản sơn đồng màu xe hay vành đúc cùng kích thước.

Bản Mercedes-Benz V-Class này giảm giá còn hơn 1,4 tỷ tại đại lý: Ngang cỡ Carnival, trang bị cơ bản, có 'dân chơi' từng độ Maybach- Ảnh 3.
Bản Mercedes-Benz V-Class này giảm giá còn hơn 1,4 tỷ tại đại lý: Ngang cỡ Carnival, trang bị cơ bản, có 'dân chơi' từng độ Maybach- Ảnh 4.
Bản Mercedes-Benz V-Class này giảm giá còn hơn 1,4 tỷ tại đại lý: Ngang cỡ Carnival, trang bị cơ bản, có 'dân chơi' từng độ Maybach- Ảnh 5.

Trang bị nội thất Vito Tourer ở mức cơ bản. Vô-lăng tích hợp nút bấm quen thuộc từng xuất hiện trên các dòng C-Class hay GLC. Hệ thống giải trí chỉ có màn hình đơn sắc nhỏ, cổng kết nối USB, khe cắm thẻ nhớ và 2 loa phía trước. Phiên bản số tự động vẫn dùng cần số dạng điện tử ở phía sau vô-lăng. Một trang bị hiện đại khác là điều hòa tự động.

Bên trong xe được bố trí 7 chỗ ngồi dạng 2-2-3. Ghế xe bọc nỉ, chỉnh tay. Mẫu xe này chỉ có một cửa trượt bên hông phụ.

Bản Mercedes-Benz V-Class này giảm giá còn hơn 1,4 tỷ tại đại lý: Ngang cỡ Carnival, trang bị cơ bản, có 'dân chơi' từng độ Maybach- Ảnh 6.
Bản Mercedes-Benz V-Class này giảm giá còn hơn 1,4 tỷ tại đại lý: Ngang cỡ Carnival, trang bị cơ bản, có 'dân chơi' từng độ Maybach- Ảnh 7.

Phiên bản Vito Tourer được trang bị động cơ 2.0L tăng áp, công suất 211 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp hộp số tự động 7 cấp.

Với trang bị được tối giản rất nhiều so với các bản V-Class cao cấp hơn, Vito Tourer còn được một số khách hàng mua về để độ lại. Có chiếc được nâng cấp cho gần giống bản cấp hơn, trong khi có chiếc được chuyển hẳn sang phong cách như Maybach.

Bản Mercedes-Benz V-Class này giảm giá còn hơn 1,4 tỷ tại đại lý: Ngang cỡ Carnival, trang bị cơ bản, có 'dân chơi' từng độ Maybach- Ảnh 8.

Chiếc Vito Tourer sau khi độ lại ngoại thất theo phong cách Maybach mang diện mạo khác hẳn nguyên bản.

Đối thủ của Mercedes-Benz Vito Tourer

Xét trong tầm giá khoảng 1,4-1,5 tỷ đồng hiện tại thì đối thủ ngang cỡ và ngang giá với Mercedes-Benz Vito Tourer là Kia Carnival. Tuy nhiên, hai mẫu xe này có sự chênh lệch lớn về trang bị. Với mức giá khoảng 1,5 tỷ đồng, Carnival có nhiều trang bị hiện đại hơn, ví dụ như hệ thống đèn LED hoàn toàn, 2 màn hình giải trí lớn, cửa sổ trời cùng gói công nghệ an toàn tiên tiến.

Về phía Vito Tourer, lợi thế cạnh tranh của mẫu xe này so với Carnival có lẽ là... thương hiệu. Đây là mẫu xe Mercedes-Benz dễ tiếp cận nhất tại Việt Nam.

https://www.facebook.com/autoprovn