Thương hiệu Đức đã đăng ký bản quyền 2 hình tượng logo mới tại cả Đức và Mỹ, qua đó hé lộ khả năng thay đổi biểu tượng 4 vòng tròn đã đồng hành với họ suốt những thập kỷ qua. Cả 2 logo trên đều mang hình dáng 4 vòng tròn cũ của Audi nhưng chỉ là hình tượng viền ngoài, 1 bản rỗng hoàn toàn bên trong còn 1 bản chỉ kết nối vòng tròn trung tâm.

Audi đăng ký bản quyền logo mới - Ảnh 1.

Thông tin được Audi gửi lên Cục Sở hữu trí tuệ và đăng ký bản quyền tại Mỹ cho biết logo trên được thiết kế "phục vụ xe, biểu tượng tại các vị trí nhất định trên ô tô và tản nhiệt".

Dù vậy, ta vẫn chưa thể chắc chắn được Audi sẽ thay đổi logo hiện tại hay chỉ đăng ký bản quyền logo cho 1 thương hiệu con mới. Theo trang QuattroWorld, ít nhất 1 trong 2 logo trên là để dành cho 1 công ty con chuyên điện hóa xe và phát triển các công nghệ kết nối Car-2-X (xe với xe, xe với cơ sở hạ tầng).

Các hãng xe trong lịch sử vẫn thay đổi logo của mình thường xuyên nhưng vẫn dựa phần lớn vào nguyên tác gốc với 2 cái tên thay đổi gần nhất là Cadillac và Volkswagen. Logo Audi hiện tại bắt đầu được thương hiệu Đức sử dụng từ năm 1985 và đổi mới một chút vào năm 2009.

Tham khảo: Motor1