Khi tháo lon pô phía sau, chiếc Kawasaki NInja H2 bỗng trở nên mạnh và bốc hơn.
Thông thường khi độ pô full system, công suất động cơ có thể tăng thêm nhiều mã lực. Chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R dưới đây là một ví dụ. Với hệ thống ống xả của Bolt thì chắc hẳn ZX-10R sẽ mạnh thêm để có thể đối đầu với người anh em Kawasaki Ninja H2 siêu nạp.
Ở cuộc đua drag đầu tiên, Kawasaki Ninja ZX-10R với hệ thống ống xả Austin Racing full system đã dễ dàng đánh bại Ninja H2 khi cán đích ở vận tốc 176 mph, tương đương 283 km/h. Trong khi đó Kawasaki Ninja H2 bị tụt lại phía sau và cán đích ở vận tốc 168 mph, tương đương 270 km/h. Ở chặng đua này, thế mạnh ống xả độ được thể hiện rất rõ ràng.
Tuy nhiên ở chặng đua thứ hai, ZX-10R vẫn dùng hệ thống xả tương tự, chiếc Ninja H2 chỉ tháo bỏ lon pô phía sau. Lúc xuất phát, có thể thấy rõ ZX-10R thắng Ninja H2 ở "đề-pa", tuy nhiên chỉ một lúc sau Ninja H2 nhờ có hệ thống siêu nạp nên việc rút hậu rất dễ dàng, vượt mặt ZX-10R và băng băng về đích ở vận tốc 175 mph, tương đương 282 km/h. ZX-10R bám sát với vận tốc 174 mph, tương đương 280 km/h.