Chẳng ai có thể cưỡng lại sự cám dỗ của Lamborghini Gallardo Spider, và chẳng mấy ai điều khiển siêu xe mui trần này lại không thử đám mạnh chân ga. Đó là lý do mà rất nhiều siêu xe gặp tai nạn, mà nguyên nhân chính đều từ việc chạy ở tốc độ cao, mất kiểm soát. Đó cũng chính là trường hợp của chiếc Lamborghini Gallardo Spider vừa bị ngã chổng vó tại Áo.

Tất cả bắt đầu khi siêu xe mui trần của Lamborghini được đưa đi bảo dưỡng và sửa chữa. Sau khi quá trình chăm sóc kết thúc, chủ nhân của chiếc xe là anh Niklas Schwartz 29 tuổi, đã cùng chiếc xe công suất trên 500 mã lực của mình lao nhanh trên đường.

Chiếc xe phóng nhanh trên một con đường ẩm ướt tại Áo và dù Gallardo Spider được trang bị hệ truyền động bốn bánh rất tốt, nhưng chiếc xe vẫn bị mất kiểm soát và dẫn đến tai nạn. Khi vào cua Schwarts đã không kiểm soát được chiếc xe của mình và nó đã trượt đi, sau đó chiếc xe đập vào rào cản bên đường và “chổng vó”. May mắn là người điều khiển chiếc xe không hề bị thương sau vụ tai nạn, tuy nhiên, có một người ngồi bên ghế lái đã bị chấn thương ở đầu.

Schwartz đã từ chối sự chăm sóc của các nhân viên y tế và không cần đến bệnh viện. Còn chiếc Lamborghini Gallardo Spider của anh thì đã bị hư hại nặng và có lẽ khó có thể khôi phục.
 
Lamborghini Gallardo ngã chổng vó ngay sau khi được sửa chữa 1

Lamborghini Gallardo ngã chổng vó ngay sau khi được sửa chữa 2

Lamborghini Gallardo ngã chổng vó ngay sau khi được sửa chữa 3