Rolls-Royce hiện đang ăn mừng năm thứ năm liên tiếp phá kỷ lục doanh số. Cụ thể trong năm 2014, thương hiệu xe anh đã bán được tổng cộng 4.063 xe , tăng gần 12% so với năm 2013, với doanh ố 3.630 xe. Con số này đánh dấu doanh số cao kỷ lục trong xuyên suốt lịch sử 111 năm tồn tại của hãng.

Có được điều đó cũng tương đối dễ hiểu, hiện nay Rolls-Royce đang có rất nhiều dòng xe và được bán ra ở nhiều nơi trên thế giới nhờ hệ thống 127 đại lý, con số này sẽ còn tăng lên trong năm 2015.

Với doanh số nói trên, Rolls-Royce đã trở thành thương hiệu xe có doanh số bán xe có giá trên 200.000 EUR cao nhất. Phần lớn trong số đó là các đơn hàng dành cho Rolls-Royce GhostRolls-Royce Wraith. Rolls-Royce Wraith đã có một năm thành công khi ra mắt vào hồi đầu năm và nhận được sự đón nhận nồng hậu từ khách hàng. Đàn anh cao cấp hơn là Rolls-Royce Phantom cũng đã có một năm thành công với hầu hết những chiếc Phantom bán ra đều được khách hàng đặt hàng và cá nhân hóa.

Nhìn vào doanh số từng vùng, Bắc Mỹ là thị trường lớn nhất của Rolls-Royce với doanh số tăng 30%, tiếp đó là Trung Đông với mức tăng 20% và châu Âu tăng 40%. Quốc gia "tiêu thụ" nhiều Rolls-Royce nhất là Mỹ, theo át là Trung Quốc và UAE.

Với thành công của 2014, Rolls-Royce đã lên kế hoạch tiếp tục phát triển doanh số một cách bền vững và cân bằng. Đại diện, giám đốc điều hành trung tâm công nghệ của Rolls-Royce, ông Torsten Müller-Ötvös cho biết hãng đang cân nhắc phát triển một mẫu SUV.