Cập nhật 02:38 PM, Thứ năm Ngày 9, Tháng 6, 2016

A+ A A- Kiểu đọc sách
Audi Progressive 2016

Cận cảnh Audi R8 V10 Plus tại Audi Progressive 2016

Cận cảnh Audi R8 V10 Plus tại Audi Progressive 2016

Lần đầu tiên mẫu xe Audi R8 V10 Plus lộ diện hoàn toàn cả nội và ngoại thất trước giới truyền thông Việt Nam. Tuy nhiên, mức giá bán của mẫu xe này hiện vẫn được Audi Việt Nam giữ kín và hứa hẹn sẽ công bố tại Triển lãm ô tô quốc tế VIMS vào tháng 10/2016 tới đây.


Tại sự kiện Audi Progressive 2016, chiếc xe Audi R8 V10 Plus thế hệ thứ 2 chính thức được ra mắt báo giới Việt Nam với nhiều thay đổi.

Tại sự kiện Audi Progressive 2016, chiếc xe Audi R8 V10 Plus thế hệ thứ 2 chính thức được ra mắt báo giới Việt Nam với nhiều thay đổi.


Thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt mắt cáo cùng hốc gió cỡ lớn được thiết kế dựng dọc 2 bên đầu xe.

Thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt mắt cáo cùng hốc gió cỡ lớn được thiết kế dựng dọc 2 bên đầu xe.


Nhìn từ phía trước, Audi R8 V10 Plus mang cảm giác bề thế hơn.

Nhìn từ phía trước, Audi R8 V10 Plus mang cảm giác bề thế hơn.


Công nghệ đèn chiếu sáng full-LED cũng không thể thiếu trên siêu phẩm Audi R8 V10 Plus.

Công nghệ đèn chiếu sáng full-LED cũng không thể thiếu trên siêu phẩm Audi R8 V10 Plus.


Lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng mắt cáo ngay phía trước đầu xe Audi R8 V10 Plus.

Lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng mắt cáo ngay phía trước đầu xe Audi R8 V10 Plus.


Gương chiếu hậu của xe được ốp carbon và trang bị đèn tín hiệu dạng LED chạy theo tia khi hoạtd động.

Gương chiếu hậu của xe được ốp carbon và trang bị đèn tín hiệu dạng LED chạy theo tia khi hoạtd động.


Ký hiệu V10 trên thân xe nhằm ám chỉ khối động cơ V10 được đặt phía sau của Audi R8 V10 Plus.

Ký hiệu V10 trên thân xe nhằm ám chỉ khối động cơ V10 được đặt phía sau của Audi R8 V10 Plus.


Hốc gió 2 bên thân xe cũng được làm bằng carbon.

Hốc gió 2 bên thân xe cũng được làm bằng carbon.


Nhìn từ phía sau, đuôi xe Audi R8 V10 Plus không kém phần bề thế với hốc gió cỡ lớn, cản va kiểu mới cùng đèn hậu dạng LED.

Nhìn từ phía sau, đuôi xe Audi R8 V10 Plus không kém phần bề thế với hốc gió cỡ lớn, cản va kiểu mới cùng đèn hậu dạng LED.


Xe được trang bị đuôi gió carbon cố định ở đuôi xe.

Xe được trang bị đuôi gió carbon cố định ở đuôi xe.


Cận cảnh đuôi gió của Audi R8 V10 Plus.

Cận cảnh đuôi gió của Audi R8 V10 Plus.


Audi R8 V10 Plus được trang bị vành la-zăng hợp kim 10 chấu kép dạng chữ Y có kích thước 20 và cụm phanh .gốm

Audi R8 V10 Plus được trang bị vành la-zăng hợp kim 10 chấu kép dạng chữ Y có kích thước 20" và cụm phanh .gốm


Bên dưới nắp máy phía sau xe là khối động cơ V10 FSI có khả năng sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Bên dưới nắp máy phía sau xe là khối động cơ V10 FSI có khả năng sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.


Nội thất bên trong Audi R8 V10 Plus được bọc da đen với ghế thể thao cùng những đường chỉ khâu đỏ nổi bật.

Nội thất bên trong Audi R8 V10 Plus được bọc da đen với ghế thể thao cùng những đường chỉ khâu đỏ nổi bật.


Có thể thấy nội thất của Audi R8 V10 Plus mang đậm chất thể thao khi không có những chi tiết rườm rà dễ gây mất tập trung.

Có thể thấy nội thất của Audi R8 V10 Plus mang đậm chất thể thao khi không có những chi tiết rườm rà dễ gây mất tập trung.


Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu thể thao cùng hàng loạt nút bấm ngay trên bề mặt.

Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu thể thao cùng hàng loạt nút bấm ngay trên bề mặt.


Bên trái vô-lăng là các nút điều khiển thông tin và nút chọn chế độ lái -Drive Select.

Bên trái vô-lăng là các nút điều khiển thông tin và nút chọn chế độ lái -Drive Select.


Còn bên phải vô-lăng nổi bật với nút khởi động start/stop màu đỏ.

Còn bên phải vô-lăng nổi bật với nút khởi động start/stop màu đỏ.


Màn hình hiển thị phía sau vô-lăng của Audi R8 V10 Plus là dạng màn hình điện tử giúp hiển thị đa thông tin.

Màn hình hiển thị phía sau vô-lăng của Audi R8 V10 Plus là dạng màn hình điện tử giúp hiển thị đa thông tin.


Audi R8 V10 Plus là mẫu xe thể thao thuần chất nên có thiết kế đơn giản và thực dụng ở bên trong nội thất.

Audi R8 V10 Plus là mẫu xe thể thao thuần chất nên có thiết kế đơn giản và thực dụng ở bên trong nội thất.


Hệ thống nút bật tắt các tính năng Auto Start/Stop và tắt hệ thống chống trơn trượt.

Hệ thống nút bật tắt các tính năng Auto Start/Stop và tắt hệ thống chống trơn trượt.


Bên cửa ghế lái cũng có các nút bấm đơn giản để điều chỉnh kính điện và gương điện.

Bên cửa ghế lái cũng có các nút bấm đơn giản để điều chỉnh kính điện và gương điện.


Xe được trang bị hộp số 7 cấp S-tronic, kết hợp cùng khối động cơ 610 mã lực cho phép Audi R8 V10 Plus có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320km/h.

Xe được trang bị hộp số 7 cấp S-tronic, kết hợp cùng khối động cơ 610 mã lực cho phép Audi R8 V10 Plus có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320km/h.


Ngoài ra, Audi R8 V10 Plus cũng được trang bị núm xoay điều khiển tương tự như những mẫu sedan khác của Audi.

Ngoài ra, Audi R8 V10 Plus cũng được trang bị núm xoay điều khiển tương tự như những mẫu sedan khác của Audi.

Thăm dò ý kiến

Chọn xe bạn yêu thích nhất

Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

Bài viết và góp ý xin gửi về bandocviet@autopro.com.vn hoặc 0964.728.389. Trân trọng!