Cập nhật 12:55 PM, Thứ ba Ngày 12, Tháng 4, 2016

A+ A A- Kiểu đọc sách

Audi R8 V10 Plus 2016 đầu tiên cập bến tại Việt Nam

Audi R8 V10 Plus 2016 đầu tiên cập bến tại Việt Nam

Thế hệ thứ 2, Audi R8 nhận được nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất dữ dằn và sắc sảo hơn trước, ngoài ra, khối động cơ V10, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực đầy mạnh mẽ.


Một chiếc Audi R8 V10 thế hệ thứ 2 vừa xuất hiện tại cảng VICT, Sài Gòn, do công ty chuyên nhập khẩu siêu xe tại Quận 5 đưa về nước.

Một chiếc Audi R8 V10 thế hệ thứ 2 vừa xuất hiện tại cảng VICT, Sài Gòn, do công ty chuyên nhập khẩu siêu xe tại Quận 5 đưa về nước.


Được biết đây là chiếc R8 thuộc thế hệ thứ 2 với nhiều nâng cấp ấn tượng ở ngoại thất và cả khối động cơ đầy mạnh mẽ V10. Như vậy sau nhiều phiên bản sử dụng động cơ V8 và 2 chiếc V10 thuộc thế hệ đầu tiên, giới chơi xe Việt Nam mới đón nhận tân binh mới trong dòng Audi R8.

Được biết đây là chiếc R8 thuộc thế hệ thứ 2 với nhiều nâng cấp ấn tượng ở ngoại thất và cả khối động cơ đầy mạnh mẽ V10. Như vậy sau nhiều phiên bản sử dụng động cơ V8 và 2 chiếc V10 thuộc thế hệ đầu tiên, giới chơi xe Việt Nam mới đón nhận "tân binh" mới trong dòng Audi R8.


So với thế hệ đầu tiên, Audi R8 đời mới nhận được thay đổi tích cực ở cặp đèn pha LED toàn phần, ngoài ra, lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong được mạ crôm sáng bóng cũng là dấu hiệu nhận biệt khá đơn giản so với thế hệ đầu tiên.

So với thế hệ đầu tiên, Audi R8 đời mới nhận được thay đổi tích cực ở cặp đèn pha LED toàn phần, ngoài ra, lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong được mạ crôm sáng bóng cũng là dấu hiệu nhận biệt khá đơn giản so với thế hệ đầu tiên.


Khe hốc gió phía trước được dựng đứng và chia thành 2 phần riêng biệt, thay cho kiểu nằm ngang ở thế hệ đầu tiên cũng là thay đổi ấn tượng ở phiên bản 2016.

Khe hốc gió phía trước được dựng đứng và chia thành 2 phần riêng biệt, thay cho kiểu nằm ngang ở thế hệ đầu tiên cũng là thay đổi ấn tượng ở phiên bản 2016.


Đuôi xe với 2 khe hốc gió bên hông, cản va sau, cũng được thiết kế lại thể thao hơn trước, ngoài ra, cánh lướt gió cố định cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Audi R8 V10 Plus 2016 thay cho loại điều chỉnh bằng điện ở phiên bản tiêu chuẩn.

Đuôi xe với 2 khe hốc gió bên hông, cản va sau, cũng được thiết kế lại thể thao hơn trước, ngoài ra, cánh lướt gió cố định cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Audi R8 V10 Plus 2016 thay cho loại điều chỉnh bằng điện ở phiên bản tiêu chuẩn.


Bộ vành 20 inch đa chấu cũng là trang bị mới cho siêu xe R8 thế hệ thứ 2, đi cùng là bộ phanh gốm carbon.

Bộ vành 20 inch đa chấu cũng là trang bị mới cho siêu xe R8 thế hệ thứ 2, đi cùng là bộ phanh gốm carbon.


Tương tự như thế hệ đầu tiên tiên, Audi R8 2016 có ngoại thất với nhiều điểm nhấn bằng sợi carbon bắt mắt.

Tương tự như thế hệ đầu tiên tiên, Audi R8 2016 có ngoại thất với nhiều điểm nhấn bằng sợi carbon bắt mắt.


Khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, đã được tinh chỉnh lại giúp công suất tối đa của R8 Plus 2016 đạt 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, đã được tinh chỉnh lại giúp công suất tối đa của R8 Plus 2016 đạt 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.


Kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic được thiết kế mới, giúp siêu xe Audi R8 V10 Plus 2016 chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic được thiết kế mới, giúp siêu xe Audi R8 V10 Plus 2016 chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Ảnh: Facebook.

Thăm dò ý kiến

Chọn xe bạn yêu thích nhất

Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

Bài viết và góp ý xin gửi về bandocviet@autopro.com.vn hoặc 0964.728.389. Trân trọng!
Video: