Chiếc Audi R8 mà chúng tôi nhắc đến trong bài không phải là xe quá xa lạ với những người chơi và yêu xế hộp tại Việt nam. Cách đây 4 năm, chiếc xe Audi R8 này đã nổi tiếng khi được độ công suất bằng cách trang bị bộ tăng áp kép của Heffner Performance cho khối động cơ V8, dung tích 4,2 lít nguyên bản.

Chiếc Audi R8 mà chúng tôi nhắc đến trong bài không phải là xe quá xa lạ với những người chơi và yêu xế hộp tại Việt nam. Cách đây 4 năm, chiếc xe Audi R8 này đã nổi tiếng khi được độ công suất bằng cách trang bị bộ tăng áp kép của Heffner Performance cho khối động cơ V8, dung tích 4,2 lít nguyên bản.


Ngoài ra, chiếc siêu xe Audi R8 còn được trang bị thêm lọc gió, ECU mới, bộ làm mát... Sau tất cả nâng cấp, chiếc Audi R8 với đã được tăng công suất tối đa từ 420 mã lực lên 620 sức ngựa.

Ngoài ra, chiếc siêu xe Audi R8 còn được trang bị thêm lọc gió, ECU mới, bộ làm mát... Sau tất cả nâng cấp, chiếc Audi R8 với đã được tăng công suất tối đa từ 420 mã lực lên 620 sức ngựa.


Sau đó một năm, chủ chiếc xe Audi R8 tiếp tục tiến hành nâng cấp ngoại thất cho xế cưng thông qua gói độ Wide Body Kit GT850 của Prior Design gồm cản trước tích hợp cánh gió, nẹp sườn dưới hai bên thân, cản sau đi kèm bộ khuếch tán khí động và tấm ốp thân trước với các khe hút gió dạng tầng. Bên cạnh đó là một tấm ốp mở rộng thân sau tích hợp khe hút gió làm mát khoang động cơ và nắp khoang hành lý trước.

Sau đó một năm, chủ chiếc xe Audi R8 tiếp tục tiến hành nâng cấp ngoại thất cho xế cưng thông qua gói độ Wide Body Kit GT850 của Prior Design gồm cản trước tích hợp cánh gió, nẹp sườn dưới hai bên thân, cản sau đi kèm bộ khuếch tán khí động và tấm ốp thân trước với các khe hút gió dạng tầng. Bên cạnh đó là một tấm ốp mở rộng thân sau tích hợp khe hút gió làm mát khoang động cơ và nắp khoang hành lý trước.


Bộ phụ kiện này còn gồm một cánh gió đuôi kiểu GT cỡ lớn, tuy nhiên chủ xe chọn lựa loại cánh gió nhỏ hơn bằng sợi carbon của R-Tuned. Ngoài ra, lưới tản nhiệt ở đầu xe cũng đã được thay thế mới bằng loại bản lớn với mắt cáo thể thao. Nắp khoang động cơ được thay thế bằng mẫu thiết kế đặc biệt của MTM Racing, vật liệu tổng hợp trong suốt, nhẹ, cứng và có khả năng chịu nhiệt cao.

Bộ phụ kiện này còn gồm một cánh gió đuôi kiểu GT cỡ lớn, tuy nhiên chủ xe chọn lựa loại cánh gió nhỏ hơn bằng sợi carbon của R-Tuned. Ngoài ra, lưới tản nhiệt ở đầu xe cũng đã được thay thế mới bằng loại bản lớn với mắt cáo thể thao. Nắp khoang động cơ được thay thế bằng mẫu thiết kế đặc biệt của MTM Racing, vật liệu tổng hợp trong suốt, nhẹ, cứng và có khả năng chịu nhiệt cao.


Đến nay, chiếc siêu xe Audi R8 độ khủng này lại tiếp tục được nâng cấp phần ngoại thất với việc thay đổi màu sơn ngoại thất kết hợp 3 màu trắng, đỏ, đen mang cảm giác mới lạ hơn và sử dụng công nghệ phủ gốm Ceramic Pro để chồng trầy xước, chống bám nước. Thêm vào đó, cánh gió ở đuôi xe cũng được đưa lên cao hơn nhờ lắp chân gá mới và đặc biệt là bộ vành la-zăng trị giá hơn 20.000 USD của thương hiệu ADV.1 Wheels.

Đến nay, chiếc siêu xe Audi R8 độ "khủng" này lại tiếp tục được nâng cấp phần ngoại thất với việc thay đổi màu sơn ngoại thất kết hợp 3 màu trắng, đỏ, đen mang cảm giác mới lạ hơn và sử dụng công nghệ phủ gốm Ceramic Pro để chồng trầy xước, chống bám nước. Thêm vào đó, cánh gió ở đuôi xe cũng được đưa lên cao hơn nhờ lắp chân gá mới và đặc biệt là bộ vành la-zăng trị giá hơn 20.000 USD của thương hiệu ADV.1 Wheels.


Được biết, bộ vành la-zăng ADV7 có trọng lượng rất nhẹ với kích thước 19 inch, thiết kế 7 chấu kép khá độc đáo. Đi cùng bộ vành la-zăng ADV7 còn có bộ lốp Pirelli P ZERO kích cỡ 255/35ZR19 ở bánh trước và 305/30ZR19 ở bánh sau.

Được biết, bộ vành la-zăng ADV7 có trọng lượng rất nhẹ với kích thước 19 inch, thiết kế 7 chấu kép khá độc đáo. Đi cùng bộ vành la-zăng ADV7 còn có bộ lốp Pirelli P ZERO kích cỡ 255/35ZR19 ở bánh trước và 305/30ZR19 ở bánh sau.