Tháng 4, Toyota Thái Lan lần đầu tiên ra mắt mẫu xe Hilux GR Sport với một số cải tiến về mặt thẩm mỹ so với các phiên bản thông thường. Đến giữa tháng 10 này, xe tiếp tục được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản, nhưng có một số khác biệt nhỏ. Trước đó, trong một cuộc họp nội bộ đại lý, Hilux GR Sport nằm trong kế hoạch phân phối của Toyota Việt Nam từ 2022.

Xem trước Toyota Hilux GR Sport dự kiến về Việt Nam năm sau, thêm sức hút đấu Ford Ranger và Mitsubishi Triton - Ảnh 1.

Toyota Hilux GR Sport ra mắt thị trường Nhật Bản giữa tháng 10.

Cả 2 phiên bản tại Thái Lan và Nhật Bản đều trang bị mặt ca-lăng có chữ "Toyota" khổ lớn, thay cho logo dạng bầu dục thường thấy (giống Toyota Land Cruiser GR Sport ra mắt cách đây không lâu). Cản trước bên dưới cũng được cải tiến theo phong cách thể thao, tuy nhiên hốc đèn sương mù tại bản Nhật Bản nhìn nhỏ và nhẹ nhàng hơn.

Xem trước Toyota Hilux GR Sport dự kiến về Việt Nam năm sau, thêm sức hút đấu Ford Ranger và Mitsubishi Triton - Ảnh 2.

Cản sau tối màu, huy hiệu GR Sport rải rác toàn ngoại thất xe, cặp phanh đỏ, mâm hợp kim 18 inch 6 chấu kép 2 tông màu cũng là một số điểm chung của Toyota Hilux GR Sport bán tại 2 quốc gia trên. Decal trang trí thân xe và bộ khung thể thao gắn thùng chứa hàng là chi tiết không có trên phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản.

Bên trọng, Toyota Hilux GR Sport sử dụng da lộn đan xen da nhân tạo, điểm xuyết bởi các chi tiết và chỉ khâu đỏ trang trí cùng logo GR trên tựa đầu. Vô lăng thể thao GR, nút khởi động động cơ, bàn đạp nhôm và chìa khóa mang logo GR là một số điểm nhấn khác. 

Xe mặc định trang bị khá nhiều đồ chơi cao cấp như điều hòa 2 vùng, chìa khóa thông minh, ghế lái chỉnh điện, lẫy chuyển số vô-lăng hay màn cảm ứng 8 inch.

Xem trước Toyota Hilux GR Sport dự kiến về Việt Nam năm sau, thêm sức hút đấu Ford Ranger và Mitsubishi Triton - Ảnh 7.
Xem trước Toyota Hilux GR Sport dự kiến về Việt Nam năm sau, thêm sức hút đấu Ford Ranger và Mitsubishi Triton - Ảnh 8.

Ngoài các nâng cấp về thẩm mỹ, Toyota Hilux GR Sport tại Nhật Bản còn trang bị hệ thống treo mới, giúp cải thiện phản hồi đánh lái đồng thời mang lại trải nghiệm tiện nghi, êm ái hơn. Động cơ vẫn mặc định là loại 2.4L diesel tăng áp 148 mã lực, 400 Nm mô-men xoắn hỗ trợ bởi hộp số tự động 6 cấp và dẫn động bốn bánh bán thời gian.

Xem trước Toyota Hilux GR Sport dự kiến về Việt Nam năm sau, thêm sức hút đấu Ford Ranger và Mitsubishi Triton - Ảnh 9.

Giá khởi điểm của Toyota Hilux GR Sport tại Nhật Bản sau quy đổi là 870 triệu đồng.

Tham khảo: Paultan

Xem trước Toyota Hilux GR Sport dự kiến về Việt Nam năm sau, thêm sức hút đấu Ford Ranger và Mitsubishi Triton - Ảnh 10.