Toyota chưa có một dòng tên cụ thể để cạnh tranh với phiên bản Raptor từ đối thủ Ford Ranger và điều này mở đường cho hãng độ Rad có trụ sở tại Thái Lan tự chế tác một phiên bản Toyota Hilux widebody phục vụ mục đích này.

Toyota Hilux độ đầy thuyết phục, đối chọi Ford Ranger Raptor - Ảnh 1.

Như ta có thể thấy trong bộ ảnh dưới, chiếc Toyota Hilux độ sở hữu nhiều chi tiết mới khá tương đồng với đối thủ Ford Ranger Raptor chẳng hạn khung thân đầu và đuôi được làm cơ bắp, dữ dằn hơn đáng kể, hệ thống treo phục vụ off-road không ngừng nghỉ cùng các chi tiết trang trí giàu cá tính hơn.

Toyota Hilux độ đầy thuyết phục, đối chọi Ford Ranger Raptor - Ảnh 2.

Nhiều chi tiết đã được thay mới hoàn toàn bởi Rad chẳng hạn cản trước/sau, ca pô, vòm bánh khổng lồ hay cửa hậu, ngoài ra hãng cũng bổ sung thêm dàn đèn gắn trần và móc kéo ẩn tại đầu chiếc bán tải.

img
img

Trong tương lai gần, Toyota sẽ giới thiệu một phiên bản Gazoo Racing cho Toyota Hilux, tuy nhiên chưa rõ cấu hình này được thực hiện mạnh tay tới đâu nên tạm thời khó lòng có thể coi đây là đối thủ xứng tầm cho Ford Ranger Raptor vốn đã "hô mưa gọi gió" trong làng bán tải toàn cầu suốt nhiều năm trời.

Toyota Hilux độ đầy thuyết phục, đối chọi Ford Ranger Raptor - Ảnh 4.

Dù vậy, đây hứa hẹn vẫn sẽ là quân bài tủ giúp hút thêm thị phần về phía Toyota tại những thị trường họ vốn có ưu thế hơn ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Xa hơn một chút, Toyota Hilux sẽ lên đời trong giai đoạn 2024 – 2025 với khung gầm toàn cầu mới hỗ trợ đa dạng các cấu hình truyền động mạnh mẽ hơn, qua đó mở toang cánh cửa cho phép Toyota phát triển các phiên bản mạnh mẽ hơn.

Tham khảo: Drive

Toyota Hilux độ đầy thuyết phục, đối chọi Ford Ranger Raptor - Ảnh 5.