Trong vài năm trở lại đây, Carlex Design đã nổi lên như một hãng độ có những tác phẩm ấn tượng. Đặc biệt, Carlex Design không kén chọn như nhiều đồng nghiệp khác vốn chỉ độ xe sang hoặc siêu xe. Thay vào đó, Carlex Design độ đủ loại xe, từ sang trọng đến bình dân. Chiếc Ford Transit Connect do Carlex Design mới độ chính là minh chứng cho điều đó.

Trong vài năm trở lại đây, Carlex Design đã nổi lên như một hãng độ có những tác phẩm ấn tượng. Đặc biệt, Carlex Design không kén chọn như nhiều đồng nghiệp khác vốn chỉ độ xe sang hoặc siêu xe. Thay vào đó, Carlex Design độ đủ loại xe, từ sang trọng đến bình dân. Chiếc Ford Transit Connect do Carlex Design mới độ chính là minh chứng cho điều đó.


Ford Transit Connect vốn là mẫu xe Van được sinh ra để chở người. Do đó, Ford Transit Connect có thiết kế tiêu chuẩn khá hiền lành và đơn giản. Thậm chí, có người còn cảm thấy Ford Transit Connect không khác gì chiếc hộp di động và ít cuốn hút. Tuy nhiên, qua tay hãng độ Carlex Design, Ford Transit Connect dường như lột xác để trở nên thể thao và ấn tượng hơn.

Ford Transit Connect vốn là mẫu xe Van được sinh ra để chở người. Do đó, Ford Transit Connect có thiết kế tiêu chuẩn khá hiền lành và đơn giản. Thậm chí, có người còn cảm thấy Ford Transit Connect không khác gì chiếc hộp di động và ít cuốn hút. Tuy nhiên, qua tay hãng độ Carlex Design, Ford Transit Connect dường như lột xác để trở nên thể thao và ấn tượng hơn.


Đầu tiên, hãng độ Carlex Design bổ sung cản va trước hầm hố hơn với hốc hút gió cỡ lớn và dải đèn LED định vị ban ngày thời thượng cho Ford Transit Connect. Sau đó, hãng Carlex Design thổi làn gió mới cho Ford Transit Connect bằng bộ khuếch tán gió trước và lưới tản nhiệt cải tiến.

Đầu tiên, hãng độ Carlex Design bổ sung cản va trước hầm hố hơn với hốc hút gió cỡ lớn và dải đèn LED định vị ban ngày "thời thượng" cho Ford Transit Connect. Sau đó, hãng Carlex Design thổi làn gió mới cho Ford Transit Connect bằng bộ khuếch tán gió trước và lưới tản nhiệt cải tiến.


Ở hai bên sườn xe, hốc bánh đã được mở rộng hơn trước để có đủ chỗ chứa bộ vành hợp kim đa chấu với đường kính 19 inch và lốp Michelin. Ngoài ra, hãng độ Carlex Design còn hạ thấp gầm của Ford Transit Connect. Đằng sau xe xuất hiện bộ khuếch tán gió cỡ lớn, 2 ống xả và cánh gió mui cố định.

Ở hai bên sườn xe, hốc bánh đã được mở rộng hơn trước để có đủ chỗ chứa bộ vành hợp kim đa chấu với đường kính 19 inch và lốp Michelin. Ngoài ra, hãng độ Carlex Design còn hạ thấp gầm của Ford Transit Connect. Đằng sau xe xuất hiện bộ khuếch tán gió cỡ lớn, 2 ống xả và cánh gió mui cố định.


Hiện hãng độ Carlex Design vẫn chưa công bố hình ảnh nội thất của Ford Transit Connect độ. Dự đoán, theo đúng truyền thống từ trước đến nay, hãng độ Carlex Design sẽ đưa hàng loạt chi tiết bọc da cao cấp vào bên trong Ford Transit Connect. Trong làng độ xe thế giới, Carlex Design vốn nổi tiếng nhờ những không gian nội thất bọc da ấn tượng.

Hiện hãng độ Carlex Design vẫn chưa công bố hình ảnh nội thất của Ford Transit Connect độ. Dự đoán, theo đúng truyền thống từ trước đến nay, hãng độ Carlex Design sẽ đưa hàng loạt chi tiết bọc da cao cấp vào bên trong Ford Transit Connect. Trong làng độ xe thế giới, Carlex Design vốn nổi tiếng nhờ những không gian nội thất bọc da ấn tượng.


Có vẻ như hệ dẫn động của Ford Transit Connect không có gì thay đổi. Tại thị trường Mỹ, Ford Transit Connect có 2 phiên bản động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ EcoBoost 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 178 mã lực tại vòng tua máy 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 184 lb-ft tại vòng tua máy 2.500 vòng/phút.

Có vẻ như hệ dẫn động của Ford Transit Connect không có gì thay đổi. Tại thị trường Mỹ, Ford Transit Connect có 2 phiên bản động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ EcoBoost 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 178 mã lực tại vòng tua máy 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 184 lb-ft tại vòng tua máy 2.500 vòng/phút.


Thứ hai là động cơ Duratec 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 169 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 171 lb-ft tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút.

Thứ hai là động cơ Duratec 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 169 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 171 lb-ft tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút.


Ngoài nội thất, hãng Carlex Design còn giữ kín giá bán của gói độ dành cho Ford Transit Connect. Tại Mỹ, Ford Transit Connect hiện có giá khởi điểm 22.675 USD.

Ngoài nội thất, hãng Carlex Design còn giữ kín giá bán của gói độ dành cho Ford Transit Connect. Tại Mỹ, Ford Transit Connect hiện có giá khởi điểm 22.675 USD.