Đây là một phiên bản CRD nổi tiếng một thời được chế tác lại dựa trên những kế thừa của phiên bản Honda NX650 mang đậm chất thể thao pha trộn với nét cổ điển truyền thống.

Với quĩ thời gian khoảng 2 tháng để hoàn thành và hiện đã được bán, phiên bản độ Coyote này đã có một số thay đổi nhỏ như bình xăng mới được vay mượn từ phiên bản Bultaco Mercurio 175 GT đời 1976.

Bản độ này còn được gia cố bộ vanh 18 inch Excel và lốp cao su xịn của Coker Diamond cùng cánh tay đòn chịu lực mới.

Bên cạnh đó, các chi tiết thay đổi có thể dễ dàng nhận ra ở bản độ này là những thay đổi ở cặp phuộc được cắt ngắn lại cùng giảm xóc phía trước và sau là của Öhlins.

Dung tích xi lanh của phiên bản độ này là 644cc nối với chế hòa khí của Keihin được trang bị thêm bộ lọc K&N.

Ngoài ra, hệ thống ống xả, đèn pha trước sau cùng nhiều chi tiết khác cũng được thay mới hoặc vay mượn từ nhiều phiên bản khác tạo một tổng thể hấp dẫn đặc biệt.

COYOTE – Thách thức sự khác biệt 1

COYOTE – Thách thức sự khác biệt 2

COYOTE – Thách thức sự khác biệt 3

COYOTE – Thách thức sự khác biệt 4

COYOTE – Thách thức sự khác biệt 5

COYOTE – Thách thức sự khác biệt 6

Theo BikeExif