Bimota Tesi 3D RaceCafe là mẫu mô tô mới đã ra mắt trong triển lãm EICMA 2015 diễn ra vào cuối tháng 11 vừa qua. Cùng có mặt trên thị trường với người anh em Tesi 3D Naked, Tesi 3D RaceCafe cho thấy nỗ lực của hãng Bimota trong phân khúc xe Café Racer ngày càng được ưa chuộng. 

Bimota Tesi 3D RaceCafe là mẫu mô tô mới đã ra mắt trong triển lãm EICMA 2015 diễn ra vào cuối tháng 11 vừa qua. Cùng có mặt trên thị trường với người anh em Tesi 3D Naked, Tesi 3D RaceCafe cho thấy nỗ lực của hãng Bimota trong phân khúc xe Café Racer ngày càng được ưa chuộng. 


Các kích thước cơ bản của Bimota Tesi 3D RaceCafe bao gồm chiều dài tổng thể 2.100 mm, chiều rộng 700 mm, chiều cao 1.100 mm, chiều dài cơ sở 1.390 mm và trọng lượng 165 kg. Ngoài ra, Bimota Tesi 3D RaceCafe còn đi kèm bình xăng có dung tích 16 lít.

Các kích thước cơ bản của Bimota Tesi 3D RaceCafe bao gồm chiều dài tổng thể 2.100 mm, chiều rộng 700 mm, chiều cao 1.100 mm, chiều dài cơ sở 1.390 mm và trọng lượng 165 kg. Ngoài ra, Bimota Tesi 3D RaceCafe còn đi kèm bình xăng có dung tích 16 lít.


Tương tự Tesi 3D Naked, Bimota Tesi 3D RaceCafe cũng được trang bị hệ trục lái trung tâm Hub-Center Steering (HSC) độc đáo. Bên cạnh đó là giảm xóc tay đòn kép và bộ khung dạng mắt cáo làm từ ống bằng sợi carbon bền, nhẹ. 

Tương tự Tesi 3D Naked, Bimota Tesi 3D RaceCafe cũng được trang bị hệ trục lái trung tâm Hub-Center Steering (HSC) độc đáo. Bên cạnh đó là giảm xóc tay đòn kép và bộ khung dạng mắt cáo làm từ ống bằng sợi carbon bền, nhẹ. 


Đặc biệt, Bimota Tesi 3D RaceCafe đi kèm yên tùy chỉnh độ cao, chính xác đến từng milimet. Chiều cao cụ thể của yên xe Bimota Tesi 3D RaceCafe là 780 mm.

Đặc biệt, Bimota Tesi 3D RaceCafe đi kèm yên tùy chỉnh độ cao, chính xác đến từng milimet. Chiều cao cụ thể của yên xe Bimota Tesi 3D RaceCafe là 780 mm.


Trong khi đó, đầu xe có thể điều chỉnh độ cao trong phạm vi 9,5 mm. Con số tương ứng của đuôi xe là 14 mm. Tổng cộng, Bimota Tesi 3D RaceCafe có thể nâng lên hoặc hạ xuống trong khoảng 23 mm.

Trong khi đó, đầu xe có thể điều chỉnh độ cao trong phạm vi 9,5 mm. Con số tương ứng của đuôi xe là 14 mm. Tổng cộng, Bimota Tesi 3D RaceCafe có thể nâng lên hoặc hạ xuống trong khoảng 23 mm.


Bimota Tesi 3D RaceCafe sử dụng động cơ xi-lanh đôi, làm mát bằng không khí, dung tích 803 phân khối tương tự Ducati Scrambler 800. Với Tesi 3D RaceCafe, Bimota không nhắm đến những tay đua đam mê sự mạnh mẽ và tốc độ. Thay vào đó, hãng tập trung khai thác đối tượng khách hàng thích những mẫu mô tô phân khối lớn nhưng lại dễ điều khiển và dễ chinh phục.

Bimota Tesi 3D RaceCafe sử dụng động cơ xi-lanh đôi, làm mát bằng không khí, dung tích 803 phân khối tương tự Ducati Scrambler 800. Với Tesi 3D RaceCafe, Bimota không nhắm đến những tay đua đam mê sự mạnh mẽ và tốc độ. Thay vào đó, hãng tập trung khai thác đối tượng khách hàng thích những mẫu mô tô phân khối lớn nhưng lại dễ điều khiển và dễ chinh phục.


Lực hãm của Bimota Tesi 3D RaceCafe bắt nguồn từ phanh đĩa kép có đường kính 320 mm trước và đơn 220 mm sau. Bên cạnh đó là kẹp phanh Brembo 2 pít-tông trước/sau. 

Lực hãm của Bimota Tesi 3D RaceCafe bắt nguồn từ phanh đĩa kép có đường kính 320 mm trước và đơn 220 mm sau. Bên cạnh đó là kẹp phanh Brembo 2 pít-tông trước/sau. 

Hà Vân - Tham khảo Motorcycle