Những chiếc xe cũ, thậm chí hỏng nát, sau khi ra khỏi xưởng có ngoại hình mới "nuột" hơn, chạy "ngon" hơn nhờ tài năngcủa những người thợ cừ khôi.
Xuất phát từ nhu cầuthực tế, những người thợ Hà Nội lập những "lò" chuyên "chữa bệnh" cho nhữngchiếc xe cỡ lớn này, chữa xong rồi còn làm cho đẹp và phù hợp hơn.
Anh Tý, thợ máy lành nghề cho biết: "Tôi chuyên đi mua xe cũ rồi phân loại đồra để nếu ai cần thì bán lại. Phần lớn xe phân khối lớn có vòng tua máy rất caodo vậy bạc biên rất hay hỏng. Tôi mày mò tìm ra loại vật liệu phù hợp và chế lạibạc biên thay thế giá hợp lý lại nhanh, không phải đặt mua ở nước ngoài".
Sau khi độ, nguyên bản CB1100 phù hợp hơn với người có chiều cao trung bình.Đèn pha thay bằng đèn Liberty. Đầu xe thu gọn lại bằng cách giảm bớt độ nghiêngcủa cặp phuộc trước và thay mới chắn bùn. Đuôi xe, yên xe làm mới. Bình xăngthay mới. Đồng hồ đo tốc độ và vòng tua của xe Suzuki 400. Hệ thống treo cũnglàm lại với phuộc đơn sau và được giấu vào trong. Ống xả mới.
Theo VnExpress