Không được trưng bày ở phần mặt tiền của các HEAD, nhưng Super Dream lại là một mẫu xe luôn có giá bán cao hơn giá niêm yết.
Rộ lên thời gian gần đây với những chiếc Dream II nhập từ Thái Lan đời 2000 được mua lại với giá 80 triệu. Cá biệt còn có chiếc Dream nhập Thái đời 1992 tem hồng gần như mới tinh cũng được giao dịch với giá… 3 cây vàng.
-bfefa.jpg)
Không được bày ngay chính diện, nhưng Super Dream luôn là mẫu xe có doanh thu cao
Honda Việt Nam cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi khi cho ra mắt Super Dream 2010 với những thay đổi không đáng kể. Song hành cùng các mẫu xe mới liên tục ra mắt của Honda, Super Dream luôn đạt được doanh thu khá cao.
Qua khảo sát các HEAD tại thời điểm này, hầu hết đều không còn tình trạng nâng giá như những tháng đầu năm. Thậm chí mẫu xe như SHi, PCX đều thấp hơn giá đề xuất của hãng hơn 2 triệu đồng. Những chiếc xe số như Wave RSX cũng đang bán ở giá đề xuất.
-bfefa.jpg)
Không sở hữu công nghệ, tính năng nổi bật, nhưng Dream từ lâu đã dành được cảm tình của khách hàng Việt
-bfefa.jpg)
Khá nhiều người mua Super Dream về để "độ" cho giống... Dream Thái
-bfefa.jpg)
Super Dream với hình dáng qua bao năm không đổi cũng là lựa chọn của những người sợ "lạc mốt"
Khách hàng thanh niên đã đi làm cũng chọn Dream vì lý do khác hơn, “Các mẫu xe số bây giờ nhiều quá, mẫu mã thay đổi liên tục, tôi cứ mua Dream cho lành, mẫu mã bao năm vẫn thế, đi không sợ lỗi mốt” – Anh Thành, nhân viên IT Cty CMC cho biết.
Super Dream sử dụng chế hòa khí, phanh đùm cả trước và sau, phuộc trước sau dùng lò xo trụ giảm chấn thủy lực, chỉnh tay giảm xóc sau, không có cốp xe… Dường như Dream đang bị cách ly khỏi mọi công nghệ của Honda. Nhưng xét cho cùng chiếc xe vẫn có chỗ đứng vì Honda Super Dream là giải pháp an toàn, quen thuộc trong vô vàn những lựa chọn hấp dẫn trên thị trường hiện nay.
Ảnh: Hoàng Trần