Sau khi hé lộ hình ảnh đầu tiên của chiếc BMW M6 Coupe này vào cuối tháng 11 năm 2012, G-Power đã chính thức công bố các thông số chi tiết về bản độ mới nhất của hãng từ chiếc M6 Coupe thế hệ mới.

Trang bị đáng chú ý đầu tiên là hệ thống tăng áp Bi-Tronik III, thiết bị này giúp khối động cơ V8 Twin-Turbo 4.4 lít của M6 Coupe nâng công suất từ 560 mã lực lên 640 mã lực, momen xoắn cực đại tăng từ 680 Nm lên 777 Nm.

Kết quả của sự thay đổi này là việc chiếc M6 Coupe có được hiệu suất hoạt động lớn hơn, chiếc xe chỉ mất 3,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, nhanh hơn 0,4 giây so với chiếc M6 Coupe nguyên bản, tốc độ tối đa của chiếc xe đạt 315 km/h, nhanh hơn 10 km/h so với chiếc M6 Coupe đã được trang bị gói M Driver.

Theo Worldcarfans, chiếc M6 Coupe độ của G-Power được trang bị bộ la-zăng hợp kim Silverstone RS có đường kính 21 inch, bộ la-zăng do chính G-Power chế tạo này được bọc bởi bộ lốp Michelin Super Sport có kích thước 265/30 ZR21 ở phía trước và 305/25 ZR21 ở phía sau.

Những thay đổi khác trên chiếc xe độ này gồm hệ thống treo thể thao mới, hệ thống phanh hiệu suất cao với các má phanh bằng carbon-ceramic, và hệ thống ống xả thể thao bằng titan siêu nhẹ, với trọng lượng nhẹ hơn 12 kg so với hệ thống ống xả tiêu chuẩn, và những ống xả này có đường kính tới 100 km.

Chi tiết mức giá của bản độ này cũng đã được G-Power công bố. Theo đó, bộ tăng áp Bi-Tronik III có giá 5.200 Euro, hệ thống phanh hiệu suất cao với các đĩa phanh bằng carbon-ceramic có giá 14.460 Euro, bộ la-zăng và lốp hiệu suất cao mới có giá 8.325 Euro, trong khi hệ thống treo thể thao có giá 2.179 Euro. Nếu bạn muốn có hệ thống ống xả thể thao bằng titan thì sẽ phải chi thêm 5.985 Euro.
 
Chi tiết BMW M6 Coupe độ của G-Power 1

Chi tiết BMW M6 Coupe độ của G-Power 2

Chi tiết BMW M6 Coupe độ của G-Power 3

Chi tiết BMW M6 Coupe độ của G-Power 4

Chi tiết BMW M6 Coupe độ của G-Power 5

Chi tiết BMW M6 Coupe độ của G-Power 6

Chi tiết BMW M6 Coupe độ của G-Power 7
                                                                                                                                                Ảnh Worldcarfans