Vẫn là phong cách thay đổi ngoại thất bằng đề can tiện lợi, nhưng chiếc i8 tại Sài Thành lại được phối tông màu cam-xám bút chì lạ mắt. Trước đó nhiều chiếc i8 tại Việt Nam cũng được khoác lên mình bộ áo bằng đề can bắt mắt như vàng xước, đen mờ kết hợp viền đỏ hay viền xám nổi bật. Phong cách của những lần thay đổi này thường phủ lớp đề can lên toàn bộ ngoại thất trừ một phần đuôi xe. Nhưng lần này,một chủ xe ở Sài Thành đã mạnh dạn tạo sự kết hợp với, với lớp sơn nguyên bản và decal tông cam bắt mắt.

Nguyên bản xe có màu xám bút chì.
Nguyên bản xe có màu xám bút chì.

BMW i8 tông màu cam-xám bút chì nổi bật sau khi độ.

BMW i8 tông màu cam-xám bút chì nổi bật sau khi "độ".


Nguyên bản xe có ngoại thất màu xám bút chì, sau đó những người thợ khoác lên mình siêu xe giá rẻ bộ áo đề can màu cam, nhưng chừa lại phần nắp capô trước, hốc gió giữa cản trước, mui xe, nẹp lườn bên hông và một phần đuôi xe.

Nguyên bản xe có ngoại thất màu xám bút chì, sau đó những người thợ khoác lên mình siêu xe giá rẻ bộ áo đề can màu cam, nhưng chừa lại phần nắp capô trước, hốc gió giữa cản trước, mui xe, nẹp lườn bên hông và một phần đuôi xe.


Sau khi được khoác lớp đề can mới, siêu xe tương lai mang trong mình 3 màu sắc nổi bật cam-xám bút chì cùng đường viền xanh nổi bật ở lổ mũi, nẹp lườn hay đuôi xe. Có thể thấy bộ áo mới giúp siêu xe i8 trở thành hàng độc và nổi bật hơn so với 30 chiếc i8 xuất hiện tại Việt Nam.

Sau khi được khoác lớp đề can mới, siêu xe tương lai mang trong mình 3 màu sắc nổi bật cam-xám bút chì cùng đường viền xanh nổi bật ở lổ mũi, nẹp lườn hay đuôi xe. Có thể thấy bộ áo mới giúp siêu xe i8 trở thành hàng độc và nổi bật hơn so với 30 chiếc i8 xuất hiện tại Việt Nam.


Lý do được nhiều người chơi xe thời gian gần đây sử dụng đề can để thay đổi dàn áo là giúp siêu xe vẫn giữ được màu zin, chi phí thấp hơn nhiều so với sơn lại và thời gian hoàn thiện cũng chỉ mất khoảng 3-5 tiếng đồng hồ.

Lý do được nhiều người chơi xe thời gian gần đây sử dụng đề can để thay đổi dàn áo là giúp siêu xe vẫn giữ được màu zin, chi phí thấp hơn nhiều so với sơn lại và thời gian hoàn thiện cũng chỉ mất khoảng 3-5 tiếng đồng hồ.


BMW i8 nguyên bản sở hữu động cơ 1,5 lít, 3 xy lanh, TwinPower Turbo, sản sinh công suất cực đại 231 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm, kết hợp một động cơ điện cho công suất cực đại lên thành 131 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Tổng công suất cực đại trên chiếc, BMW i8 do 2 động cơ xăng và điện kết hợp là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 570Nm. Với động cơ điện, siêu xe thể thao có thể hoàn thành quãng đường dài 35km, vận tốc tối đa đạt được 120km/h.

BMW i8 nguyên bản sở hữu động cơ 1,5 lít, 3 xy lanh, TwinPower Turbo, sản sinh công suất cực đại 231 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm, kết hợp một động cơ điện cho công suất cực đại lên thành 131 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Tổng công suất cực đại trên chiếc, BMW i8 do 2 động cơ xăng và điện kết hợp là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 570Nm. Với động cơ điện, siêu xe thể thao có thể hoàn thành quãng đường dài 35km, vận tốc tối đa đạt được 120km/h.

Ảnh: Hiếu Nguyễn.