Tính đến nay, đã có gần 30 chiếc BMW i8 xuất hiện tại hai thành phố lớn là Sài Gòn và Hà Nội. Mới đây, thành phố Đà Nẵng đã đón nhận chiếc BMW i8 đầu tiên. Chiếc BMW i8 đã được vận chuyển từ Sài Gòn về Đà Nẵng vào tối ngày hôm qua, 29/10.

Sở dĩ BMW i8 được các đại gia Việt ưa chuộng vì xe sở hữu thiết kế thể thao hiện đại, đậm chất tương lai, khả năng vận hành cũng như tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Hơn thế nữa, BMW i8 sở hữu giá bán "dễ thở" hơn nhiều loại siêu xe khác, vào khoảng 6,5 - 8 tỷ Đồng khi đóng đầy đủ tất cả loại thuế.


BMW i8 đầu tiên tại Đà Nẵng sở hữu ngoại thất trắng muốt cùng những đường viền màu xanh nổi bật ở lưới tản nhiệt, nẹp sườn và đuôi xe.

BMW i8 đầu tiên tại Đà Nẵng sở hữu ngoại thất trắng muốt cùng những đường viền màu xanh nổi bật ở lưới tản nhiệt, nẹp sườn và đuôi xe.


Ngoài ra, siêu phẩm hàng hot còn sở hữu la-zăng 5 chấu nổi bật.

Ngoài ra, siêu phẩm "hàng hot" còn sở hữu la-zăng 5 chấu nổi bật.


Bên trong nội thất là bộ ghế màu kem sang trọng.

 

Bên trong nội thất là bộ ghế màu kem sang trọng.

 


Bên cạnh đó là dải đèn LED màu đỏ dạy dọc trên bảng táp-lô cũng như bên hông cửa ấn tượng.

Bên cạnh đó là dải đèn LED màu đỏ dạy dọc trên bảng táp-lô cũng như bên hông cửa ấn tượng.


Chiếc BMW i8 đầu tiên tại Đà Nẵng sở hữu vô lăng 3 chấu thể thao cùng đường chỉ màu bạc.

Chiếc BMW i8 đầu tiên tại Đà Nẵng sở hữu vô lăng 3 chấu thể thao cùng đường chỉ màu bạc.


BMW i8 được trang bị động cơ 3 xi-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Như vậy, tổng công suất của BMW i8 là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

BMW i8 được trang bị động cơ 3 xi-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Như vậy, tổng công suất của BMW i8 là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.


Với mô-tơ điện, BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa 120 km/h. Theo BMW, thời gian để sạc đầy cụm pin lithium-ion là khoảng 3 tiếng với nguồn điện thông thường và 2 tiếng với bộ sạc nhanh I Wallbox.

Với mô-tơ điện, BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa 120 km/h. Theo BMW, thời gian để sạc đầy cụm pin lithium-ion là khoảng 3 tiếng với nguồn điện thông thường và 2 tiếng với bộ sạc nhanh I Wallbox.


Kết hợp cả động cơ xăng và mô-tơ điện, BMW i8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của BMW i8 khá ấn tượng với 2,1 lít/100 km.

Kết hợp cả động cơ xăng và mô-tơ điện, BMW i8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của BMW i8 khá ấn tượng với 2,1 lít/100 km.

Ảnh: Hoàng Hải