Hiện tại, mỗi năm Rolls-Royce bán được khoảng 100 xe tại Nga, thông tin này được đăng tải trong một báo cáo gần đây của Bloomberg. Cũng theo báo cáo này, hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc không muốn dừng lại ở thành công đang có, và hãng đã lên kế hoạch tăng doanh số bán hàng tại Nga với sự ra đời của chiếc Wraith Coupe. Theo Carscoop, khi được bán ra tại Nga, chiếc Rolls-Royce Wraith phải chịu mức thuế tương đương 154.700 USD.

Giám đốc điều hành của Rolls-Royce, ông Torsten Mueller-Oetvoes, gần đây đã có mặt tại St Petersburg, và ông đã cho biết tham vọng và kế hoạch của Tập đoàn BMW với thị trường Nga. “Nga là thị trường rất hấp dẫn bởi vì bạn thấy đây là nơi có rất nhiều cá nhân giàu có,” ông Torsten Mueller-Oetvoes, cho biết. Giám đốc điều hành của Rolls-Royce còn cho biết thêm: “Rất nhiều doanh nhân tại Nga xây dựng doanh nghiệp của riêng mình, và mọi người đã chuẩn bị những khoản tiền để cho những mặt hàng xa xỉ hơn.”

Với 100 xe bán ra mỗi năm, Nga đã trở thành một trong những thị trường lớn nhất thế giới của Rolls-Royce, hiện doanh số của Rolls-Royce tại Nga chỉ còn thua kém Mỹ, Trung Quốc và Anh.

Những chiếc Rolls-Royce Wraith đầu tiên sẽ được bán ra ngay trong năm nay. Hiện Rolls-Royce cũng đang phát triển bản mui trần của chiếc coupe mạnh mẽ nhất trong lịch sử của hãng. Điều này đồng nghĩa Rolls-Royce đã lên kế hoạch để mở rộng sản xuất và tăng doanh số bán hàng toàn cầu thêm nữa.

Wraith Coupe sẽ giúp Rolls-Royce tăng doanh số tại Nga 1

Wraith Coupe sẽ giúp Rolls-Royce tăng doanh số tại Nga 2

Wraith Coupe sẽ giúp Rolls-Royce tăng doanh số tại Nga 3

Wraith Coupe sẽ giúp Rolls-Royce tăng doanh số tại Nga 4

Wraith Coupe sẽ giúp Rolls-Royce tăng doanh số tại Nga 5