Hồi tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên trẻ Angela Phương Trinh đã khiến nhiều người bất ngờ khi tậu hẳn một chiếc BMW 523i đắt tiền. Theo một số nguồn tin, "bà mẹ nhí" đã chi hơn 2 tỷ Đồng để rước chiếc BMW 523i màu đen bóng về nhà.
 
Vừa tậu BMW, Angela Phương Trinh đã sắm thêm Porsche Panamera 1

Đến nay, chỉ sau gần 3 tháng, Angela Phương Trinh đã có một người đồng hành 4 bánh khác, đó là chiếc Porsche Panamera màu trắng muốt. Khi xuất hiện cùng chiếc coupe 4 cửa hạng sang tại một sự kiện ở Tp. Hồ Chí Minh, Angela Phương Trinh đã thu hút sự chú ý của không ít người.

Vừa tậu BMW, Angela Phương Trinh đã sắm thêm Porsche Panamera 2
 
Trong thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đang dính vào "vụ lùm xùm" không thi tốt nghiệp cấp 3. Thế nhưng, ngôi sao trẻ vẫn tươi cười khi xuất hiện trước ống kính phóng viên bên chiếc xe sang tiền tỷ mới.
 
Vừa tậu BMW, Angela Phương Trinh đã sắm thêm Porsche Panamera 3
 
Ngoài Angela Phương Trinh, trong giới showbiz Việt cũng có một số người nổi tiếng khác sở hữu Porsche Panamera. Điển hình như nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà với chiếc Porsche Panamera Turbo màu đen mới tậu.

Thuộc dòng xe coupe 4 cửa với kiểu dáng mượt mà, Panamera là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất của gia đình Porsche. Phiên bản thấp nhất trong dòng Porsche Panamera sử dụng động cơ V6, dung tích 3,6 lít, sản sinh công suất tối đa 314 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 3.750 vòng/phút. Nhờ đó, Porsche Panamera có thể đạt vận tốc tối đa 259 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, Porsche Panamera có giá bán ít nhất khoảng hơn 4 tỷ Đồng.

Ảnh: Kênh 14