Tại Việt Nam, Mercedes-Benz cũng đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn gấp 3 lần so với mặt bằng chung của thị trường.
Hãng cũng ra mắt mẫu xe A-Class trẻ trung, phá cách; mẫu xe sang GLK động cơ dầu; đưa vào hoạt động nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz trên thế giới, tăng thời gian bảo hành phụ tùng lên 2 năm… Đầu năm 2014, hãng xuất xưởng chiếc S-Class đầu tiên ở Việt Nam, nâng số danh mục sản phẩm của hãng tại Việt Nam lên 25 phiên bản.
Tính chung trên toàn cầu, Mercedes-Benz kết thúc năm 2013 với mức doanh số đạt kỷ lục - 1.461.680 chiếc. Tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz qua mặt các đối thủ để trở thành nhãn hiệu sang trọng bán chạy nhất, với tổng doanh số 312,534 chiếc, tăng 14% so với năm 2012.