Được giới thiệu lần đầu tiên tại Los Angeles Auto Show 2012, diễn ra hồi cuối tháng 11, chiếc i3 Coupe là biến thể mới của BMW i3 – chiếc xe xanh sẽ được bán ra vào cuối năm nay, và là mẫu xe xanh mới nhất của BMW.

Hiện BMW chưa cho biết có đưa i3 Coupe vào sản xuất hay không, tuy nhiên đã không dưới một lần BMW khẳng định “tương lai của i3 Coupe là rất tươi sáng”. Và đoạn video mới được BMW phát hành cũng có thể coi là một lời tái khẳng định “BMW đang cân nhắc đưa chiếc xe này vào sản xuất.”

Trong đoạn video mới được công bố, hãng xe hạng sang danh tiếng này đã giới thiệu tương đối chi tiết về chiếc xe, từ công nghệ, các thông số kỹ thuật dự kiến, trang bị, thiết kế… Đồng thời BMW cũng cho biết các số liệu liên quan đến hiệu suất, phạm vi hoạt động của i3 Coupe.

 
Hãng xe hạng sang số một thế giới cho biết, phiên bản ba cửa i3 Coupe hiện đang là một trong những thiết kế có thể được xem xét để bổ sung vào dòng xe i3-Series trong tương lai không xa.

Giống như “đàn anh” i3 Hatchback, i3 Coupe cũng được thiết kế và xây dựng bằng sợi carbon với trọng lượng nhẹ. Chiếc xe được trang bị một động cơ điện có công suất 170 mã lực, momen xoắn cực đại 250 Nm.

Theo Carscoop