Hẳn các bạn còn nhớ đầu tháng 12 năm ngoái, Usain Bolt và Nissan cùng nhau tổ chức bán đấu giá một chiếc GT-R màu vàng phiên bản đặc biệt, và toàn bộ số tiền thu được sẽ được Nissan dành tặng cho quỹ từ thiện. Cần nói thêm là Usain Bolt chính là đại sứ thương hiệu cho Nissan GT-R.

Sau cuộc đấu giá, các nhà tổ chức đã thu được tổng cộng 193.191 Đô la Mỹ tiền để dành cho quỹ từ thiện mang tên Usain Bolt, trong đó có 187.100 Đô la tiền thu được từ việc bán chiếc Nissan GT-R phiên bản tia chớp. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để giúp đỡ các trẻ em ở Jamaica, quê hương của Usain Bolt.

Theo thông tin đăng tải trên Carscoop, “tia chớp” Usain Bolt cũng sẽ nhận được một chiếc Nissan GT-R tương tự để bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình.

Mới đây, Nissan và Usain Bolt đã tổ chức bàn giao chiếc Nissan GT-R màu vàng đặc biệt cho người đã dành thắng cuộc trong cuộc đấu giá được tổ chức hồi tháng 12. Buổi lễ bàn giao được tổ chức vào ngày 5 tháng 5 vừa qua.

Việc bàn giao xe được giám sát bởi Jose Roman, Phó chủ tịch Nissan châu Mỹ Latinh và Caribê. Hãng xe đến từ nhật bản cho biết sẽ chỉ có hai chiếc GT-R màu vàng được xây dựng, và một chiếc đã thuộc về người thắng cuộc trong buổi đấu giá.

Theo Nissan, Usain Bolt sẽ có một chiếc GT-R đặc biệt được tùy chỉnh riêng để phù hợp với phong cách lái xe của anh, dựa trên những phản hồi của Bolt về chiếc GT-R khi anh đến thăm trụ sở của hãng vào tháng 10 năm 2012.

Bên cạnh tông màu vàng, chiếc GT-R phiên bản đặc biệt này còn có hệ thống âm thanh Bose cao cấp với, bộ la-zăng 10 chấu, nội thất bọc da hai tông màu…

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 1

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 2

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 3

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 4

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 5

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 6

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 7

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 8

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 9

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 10

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 11

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 12

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 13

Usain Bolt bàn giao “tia chớp” Nissan GT-R 14

Ảnh: Nissan