Tại thị trường Brazil hiện nay, dòng xe SUV cỡ nhỏ đang được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Do đó, đã có không ít hãng xe tung ra những mẫu SUV cỡ nhỏ tại thị trường Brazil như Volkswagen Cross Fox, Fiat Idea Adventure và Uno Way hoặc Hyundai HB20X. 

Không chịu thua kém các đối thủ, hãng Toyota cũng nhảy vào phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Brazil với mẫu xe mới mang tên Etios Cross. Về cơ bản, đây là mẫu SUV cỡ nhỏ mới được phát triển dựa trên xe giá rẻ Toyota Etios quen thuộc tại các thị trường như Brazil và Ấn Độ.

Xe được trang bị khung bằng nhựa màu đen ở phần dưới. Bên cạnh đó là những phụ kiện màu bạc như lưới tản nhiệt, giá đỡ hàng hóa trên trần xe và bộ la-zăng thiết kế mới. Theo hãng Toyota, người sử dụng có thể đặt hàng hóa nặng 50 kg lên trần xe của Etios Cross mới.

Toyota Etios Cross - Xe SUV cỡ nhỏ, giá rẻ mới 1

Ngoài ra, Toyota Etios Cross còn được trang bị hệ thống treo cao hơn. Tuy nhiên, đó cũng là thay đổi duy nhất về trang thiết bị kỹ thuật của Toyota Etios Cross so với phiên bản hatchback.

Xe vẫn sử dụng động cơ 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 96 mã lực của Toyota Etios Hatchback tiêu chuẩn. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số sàn 5 cấp.

Bên trong xe xuất hiện bộ ghế bọc nỉ và một số chi tiết trang trí mới làm điểm nhấn. Những trang thiết bị tiêu chuẩn cơ bản trên mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Toyota không khác gì Etios XLS bản cao cấp nhất.

Tại thị trường Brazil, Toyota Etios Cross được bán với giá khởi điểm 45.690 Real, tương đương 20.000 USD. 

Một số hình ảnh chi tiết của Toyota Etios Cross mới:

Toyota Etios Cross - Xe SUV cỡ nhỏ, giá rẻ mới 2

Toyota Etios Cross - Xe SUV cỡ nhỏ, giá rẻ mới 3

Toyota Etios Cross - Xe SUV cỡ nhỏ, giá rẻ mới 4

Toyota Etios Cross - Xe SUV cỡ nhỏ, giá rẻ mới 5