Đã không ít lần lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh, mới đây trang tin Carscoop lại đăng tải một vài hình ảnh mới của chiếc BMW M4 Coupe khi chiếc xe xuất hiện tại Nurburgring trong quá trình thử nghiệm. Chiếc xe vừa xuất hiện vẫn được phủ một lớp ngụy trang rất kín đáo, chỉ có một vài phần của chiếc xe lộ ra đủ để thấy chiếc xe được sơn tông màu xanh.

Đó không phải là thông tin duy nhất được Carscoop đăng tải liên quan đến chiếc BMW M4 Coupe. Trang tin này còn cập nhật một số thông tin về thông số kỹ thuật, hệ thống động cơ và truyền động của chiếc coupe này.

Theo đó, BMW M3 và M4 sẽ được trang bị động cơ 3.0 lít – sáu xi-lanh phẳng, cùng hệ thống tăng áp. Chiếc BMW M3 hiện tại được trang bị động cơ V8 4.0 lít, động cơ có tên mã S65 này có tốc độ tối đa là 8.400 vòng/phút và công suất cực đại 420 mã lực.

Động cơ sáu xi-lanh mới của BMW có tên mã S55. Hệ thống động cơ này có công suất tối đa 422 mã lực, tăng 2 mã lực so với động vơ V8 trước đây. Nhưng theo Carscoop, momen xoắn tối đa mà động cơ mới tạo ra lên tới 535 Nm, tăng 135 Nm so với động cơ cũ.

Sức mạnh từ động cơ sáu xi-lanh phẳng mới được ghép nối với hộp số tay sáu cấp tiêu chuẩn, hoặc tùy chọn hộp số ly hợp kép, và được truyền tới bánh sau.
 
Thêm thông tin và hình ảnh chiếc BMW M4 Coupe 1

Thêm thông tin và hình ảnh chiếc BMW M4 Coupe 2

Thêm thông tin và hình ảnh chiếc BMW M4 Coupe 3

Thêm thông tin và hình ảnh chiếc BMW M4 Coupe 4

Thêm thông tin và hình ảnh chiếc BMW M4 Coupe 5

Thêm thông tin và hình ảnh chiếc BMW M4 Coupe 6

Thêm thông tin và hình ảnh chiếc BMW M4 Coupe 7

Thêm thông tin và hình ảnh chiếc BMW M4 Coupe 8