Bentley vừa mới công bố hình ảnh chính thức đầu tiên của phiên bản sản xuất chiếc SUV siêu sang mà hãng đang phát triển. Dự kiến chiếc xe sẽ đi vào sản xuất và được bán ra vào năm 2016. Những hình ảnh được Bentley công bố chỉ cho thấy mặt trước của chiếc SUV siêu sang mới, nhưng bằng đó cũng đủ để chứng minh Bentley đã thay đổi thiết kế đáng kể so với nguyên mẫu EXP-9.

Cũng giống như Bentley Continental GT, Bentley SUV sẽ có hai cặp đèn pha tròn, với đèn pha ngoài nhỏ hơn. Bức ảnh được Bentley công bố không tiết lộ bất cứ điều gì khác, ngoại trừ bộ lưới tản nhiệt lớn đặc trưng của hãng xe siêu sang danh tiếng này.

SUV siêu sang của Bentley lộ diện 1

“Đây sẽ là chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường, một chiếc xe đúng xứng đáng với thương hiệu Bentley: sang trọng, hiệu suất, chất lượng và khéo léo", Bentley hứa hẹn trong thông cáo báo chí được hãng đưa ra. Ngoài ra, Giám đốc điều hành Bentley, Tiến sĩ Wolfgang Schreiber cũng lên tiếng khẳng định, mẫu xe mới “sẽ tạo ra một phân khúc hoàn toàn mới trong thị trường SUV.”

Bentley cho biết, chiếc SUV siêu sang mới của hãng là một phần trong gói đầu từ 800 triệu Bảng – tương đương 1,33 tỷ USD, dành cho các mẫu xe mới và cơ sở sản xuất trong vòng ba năm tới. Bentley hy vọng doanh số hàng năm của chiếc SUV siêu sang mới có thể đạt 3.000 xe.

Không có chi tiết nào thêm về động cơ hay các thông số kỹ thuật khác của chiếc Bentley SUV được tiết lộ. Nhưng trước đây Bentley từng khẳng định chiếc xe sẽ được trang bị động cơ W12 6.0 lít.
 
SUV siêu sang của Bentley lộ diện 2

SUV siêu sang của Bentley lộ diện 3

SUV siêu sang của Bentley lộ diện 4

SUV siêu sang của Bentley lộ diện 5

SUV siêu sang của Bentley lộ diện 6

SUV siêu sang của Bentley lộ diện 7

SUV siêu sang của Bentley lộ diện 8

SUV siêu sang của Bentley lộ diện 9

SUV siêu sang của Bentley lộ diện 10

SUV siêu sang của Bentley lộ diện 11

SUV siêu sang của Bentley lộ diện 12