Subaru vừa mới hé lộ hình ảnh chiếc WRX Concept, chiếc xe sẽ được ra mắt tại New York International Auto Show 2013. Tuy nhiên, giống như những bản concept khác, không có nhiều thông tin liên quan đến Subaru WRX Concept được hé lộ.

Không rõ liệu Subaru có công bố thêm các chi tiết khác liên quan đến WRX Concept khi chiếc xe chính thức được công bố tại New York International Auto Show 2013 hay không. Nhưng rõ ràng những hình ảnh vừa được tiết lộ cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thích thương hiệu Subaru.

Thông tin liên quan đến chiếc Subaru WRX Concept gần như thông có. Những hình ảnh được đăng tải cũng không hé lộ hình ảnh nội thất của chiếc xe, và những bí ẩn này sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của những người yêu xe, cho đến khi chiếc xe chính thức được giới thiệu. Theo Leftlanenews, Subaru WRX Concept có thể sẽ được trang bị động cơ Turbocharged bốn xi-lanh phẳng, cùng hệ thống truyền động bốn bánh.

Thông số kỹ thuật động cơ cũng như hộp số vẫn còn là bí ẩn. Sẽ không ngạc nhiên nếu Subaru WRX Concept sẽ được trang bị những chiếc la-zăng đường kính lớn hệ thống phanh hiệu suất cao. Chiếc xe có cặp gương chiếu hậu nhỏ, đặc điểm này có thể sẽ không thấy trên phiên bản thương mại. Nhưng chắc chắn phong cách thiết kế của chiếc xe sẽ không có nhiều thay đổi, điều này sẽ giúp chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hẳn khó ai có thể chê phong cách và ngôn ngữ thiết kế của Subaru WRX Concept. Dù được phát triển từ “đàn anh” Impreza, nhưng Subaru WRX Concept không có nhiều điểm tương đồng với Impreza, chiếc xe có kiểu dáng hấp dẫn hơn rất nhiều. Và hy vọng rằng phong cách thiết kế hiện đại ở ngoại thất của WRX Concept sẽ được áp dụng trong cabin của chiếc xe, và cả trong phiên bản sản xuất của chiếc xe trong tương lai nếu Subaru quyết định đưa WRX Concept vào sản xuất.

Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn về Subaru WRX Concept khi hãng xe tới từ Nhật Bản công bố các thông số liên quan đến chiếc xe bốn cửa này.

Subaru WRX Concept: Đẹp, thanh thoát, thể thao và hiện đại 1

Subaru WRX Concept: Đẹp, thanh thoát, thể thao và hiện đại 2

Subaru WRX Concept: Đẹp, thanh thoát, thể thao và hiện đại 3

Subaru WRX Concept: Đẹp, thanh thoát, thể thao và hiện đại 4

Subaru WRX Concept: Đẹp, thanh thoát, thể thao và hiện đại 5

Subaru WRX Concept: Đẹp, thanh thoát, thể thao và hiện đại 6

Subaru WRX Concept: Đẹp, thanh thoát, thể thao và hiện đại 7

Subaru WRX Concept: Đẹp, thanh thoát, thể thao và hiện đại 8

Ảnh: Road & Track