Subaru sẽ giới thiệu mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên LEVORG tại triển lãm Tokyo 2013 diễn ra vào tháng 11 tới. Hãng sản xuất ôtô đến từ Nhật Bản cho biết, bản concept sắp được trình làng là nguyên mẫu của một mẫu xe thương mại hiện đang trong quá trình phát triển và có thể sẽ trình làng vào năm 2014.

Cái tên LEVORG của mẫu xe concept mới là sự kết hợp của 3 từ Legacy, Revolution và Touring. Cũng bởi thế mà nhiều người nghĩ Subaru LEVORG Concept chính là nguyên mẫu của Legacy Station Wagon thế hệ mới.

Subaru hé lộ hình ảnh tương lai của Legacy mới 1

Subaru cho biết, LEVORG là một mẫu xe mới thuộc phân khúc xe thể thao đa dụng nhắm vào thị trường Nhật Bản. Xe kết hợp "thiết kế tinh tế với phong cách đậm chất thể thao” đồng thời mang tới những trải nghiệm lái thú vị mà an toàn và thân thiện với môi trường.

Xe được trang bị động cơ 1,6 lít, phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ hứa hẹn sẽ giúp xe vận hành ấn tượng mà lại rất tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, Subaru LEVORG còn được áp dụng một số công nghệ hiện đại khác như hệ thống cảnh báo va chạm, kiểm soát và hỗ trợ người lái.

Nói theo cách riêng của hãng ôtô Nhật Bản, LEVORG là “sản phẩm mang trong mình những di sản tuyệt vời của Subaru và đi tiên phong trong dòng xe du lịch tương lai”. Cùng với LEVORG, hãng Subaru còn trình làng nhiều mẫu xe khác như Crossover 7 Concept và một tân binh của dòng minicar.

Một số hình ảnh úp mở của Subaru LEVORG Concept: 

Subaru hé lộ hình ảnh tương lai của Legacy mới 2

Subaru hé lộ hình ảnh tương lai của Legacy mới 3

Subaru hé lộ hình ảnh tương lai của Legacy mới 4