Vài ngày trước đây, những hình ảnh đầu tiên của Subaru BRZ phiên bản mạnh mẽ hơn đã được tiết lộ. Tuy nhiên, cái tên Subaru BRZ STi có vẻ như là một sự nhầm lẫn.
 
Thay vào đó, hãng Subaru lại trình làng phiên bản mới mang tên BRZ tS 2014 tại một lễ hội xe được tổ chức tại Nhật Bản. Không chỉ thay đổi tên, Subaru BRZ phiên bản mới còn gây thất vọng khi đi kèm động cơ như cũ.
 
Cụ thể, Subaru BRZ tS 2014 vẫn sử dụng động cơ Boxer 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 200 mã lực như phiên bản tiêu chuẩn. Đây cũng là động cơ được sử dụng trên Toyota GT86 và Scion FR-S.
 
Subaru BRZ tS 2014 xuất đầu lộ diện 1

Thay vì nâng cấp động cơ, hãng Subaru lại tập trung vào tân trang thiết kế của BRZ tS 2014. Xe sở hữu kiểu dáng khí động hơn với gói phụ kiện GT, cản trước và hốc gió cỡ lớn, cánh gió cố định phía sau, la-zăng hợp kim, ghế thể thao Recaro cùng đèn sương mù mới. Những thay đổi này được cho là sẽ giúp xe đạt vận hành hiệu quả hơn.

Hệ thống lái trên Subaru BRZ tS 2014 cũng được tối ưu hóa. Bên cạnh đó là hệ thống treo Bilstein, phanh hiệu suất cao với sáu pit-tông hãm.

Theo trang tin GTSpirit, chỉ có 500 chiếc Subaru BRZ tS 2014 được sản xuất. Hiện chưa có thông tin về giá cũng như thời điểm xe chính thức được giới thiệu và bán ra thị trường.