Mẫu siêu xe McLaren P1 hoàn toàn mới hiện nay đã không còn quá xa lạ với các tín đồ tốc độ. Hình ảnh và thông tin của tân binh nhà McLaren đã tràn ngập khắp nơi. Tuy nhiên, chưa ai thấy McLaren P1 ngoài đời thực, mãi cho đến gần đây khi siêu xe nước Anh lăn bánh trên đường phố Dubai.
 
Siêu xe McLaren P1 đến Trung Đông để "câu khách" 1
 
Đứng bên cạnh mẫu xế độ Gemballa Mistrale Panamera đầy ấn tượng nhưng McLaren P1 dường như không hề lép vế. "Bộ cánh" ngoại thất màu đỏ rực giúp McLaren P1 thu hút mọi ánh nhìn trên phố.
 
Siêu xe McLaren P1 đến Trung Đông để "câu khách" 2

Nhiều người dự đoán, hãng McLaren mang P1 đến Dubai để trình diễn nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Đây là một quyết định không quá bất ngờ khi Dubai nói riêng và Trung Đông nói chung từ lâu đã trở thành thiên đường của siêu xe thế giới.

Siêu xe McLaren P1 đến Trung Đông để "câu khách" 3
 
Dự kiến, McLaren P1 sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm Geneva 2013 diễn ra vào tháng 3 tới. Mới đây, hãng McLaren cũng hé lộ một số hình ảnh về không gian nội thất của tân binh P1. Theo nhận xét của một số người, McLaren P1 được trang bị không gian nội thất không khác gì khoang lái máy bay chiến đấu.

Thông qua triển lãm Geneva 2013, người hâm mộ sẽ biết thêm thông tin về hệ dẫn động của McLaren P1. Ngoài ra, thông tin đầy đủ về tính năng vận hành cũng như những khía cạnh khác của mẫu siêu xe nước Anh cũng hứa hẹn được công bố trên đất Thụy Sỹ.

Theo những nguồn tin trước đây, McLaren P1 được trang bị phiên bản mới của khối động cơ V8 xuất hiện trên MP4-12C hiện tại. Tỷ lệ công suất/trọng lượng của McLaren P1 dự kiến sẽ vượt qua con số 600 mã lực/tấn. Tuy nhiên, lực ép xuống và thiết kế khí động mới là điểm nhấn của thành viên mới nhà McLaren.

Ngay từ ban đầu, hãng McLaren đã chú trọng đến khía cạnh khí động khi thiết kế P1. Các nhà thiết kế của McLaren đã dành nhiều thời gian trong đường hầm gió và trước màn hình vi tính để "nhào nặn" P1. Nhờ đó, McLaren P1 sở hữu lực ép xuống 600 kg, gấp 5 lần MP4-12C và tương đương phiên bản đua GT3.