Những khách hàng may mắn đầu tiên mới nhận được siêu xe Ferrari F12 Berlinetta cách đây không lâu, vì vậy thông tin về một vụ tai nạn liên quan đến siêu xe này làm ngạc nhiên cho không ít người yêu xe.

May mắn là vụ tai nạn này chỉ là một “nụ hôn nhẹ” của chiếc F12 Berlinetta vào chiếc xe đi phía trước, mặc dù vậy “nụ hôn” này cũng đủ để làm móp đầu siêu xe mới nhất của Ferrari.

Vụ tai nạn này xảy ra vào đêm chủ nhật vừa qua trên cầu Jiefang, tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Một vài hình ảnh từ vụ tai nạn được đăng tải trên CarNewsChina cho thấy chiếc SUV phía trước có thể đã dừng gấp dẫn đến việc chiếc F12 Berlinetta không kịp dừng lại và gây ra vụ tai nạn này.

Chiếc xe mới chỉ rời showroom Ferrari tại Quảng Châu ba ngày trước vụ tai nạn, thậm chí chủ xe mới chỉ kịp mua bảo hiểm cho chiếc F12 Berlinetta của mình. May mắn là đây chỉ là vụ tai nạn nhẹ và chiếc xe hoàn toàn có thể được sửa chữa.

Ferrari F12 Berlinetta là siêu xe mạnh nhất và nhanh nhất từng được Ferrari sản xuất. Trái tim của chiếc xe là khối động cơ V12 6.3 lít, với công suất tối đa 730 mã lực, momen xoắn cực đại 690 Nm. Tại Mỹ, siêu xe Ferrari F12 Berlinetta có giá 315.888 đô la Mỹ.

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên gặp hạn 1

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên gặp hạn 2

Theo MotorAuthority