Sau những hình ảnh được hé lộ cách đây ít ngày, Rolls-Royce đã chính thức giới thiệu chiếc Ghost V-Specification, mang tới cho khách hàng thêm một lựa chọn với một chiếc xe sang trọng, mạnh mẽ và lôi cuốn.

Theo thông tin được hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc công bố, Ghost V-Specification vẫn được trang bị động cơ V12 Twin-Turbocharged 6.6 lít, với công suất tối đa 601 mã lực, cao hơn chiếc Ghost tiêu chuẩn 30 mã lực, momen xoắn cực đại 780 Nm, bằng phiên bản tiêu chuẩn. Công suất của Rolls-Royce Ghost V-Specification vẫn thấp hơn đôi chút so với công suất 624 mã lực của chiếc Rolls-Royce Wraith.

Rolls-Royce Ghost V-Specification mất 4,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa vẫn được giới hạn ở 250 km/h. Chiếc sedan siêu sang này có thể hoàn thành quãng đường ¼ dặm – tương đương 402 mét, trong 13,2 giây. Đây là hiệu suất rất ấn tượng với một chiếc xe có trọng lượng tới 2.490 kg. Rolls-Royce Ghost V-Specification cần 13,6 lít xăng để đi được 100 km, lượng khí thải tương ứng là 327 g/km.

Cùng với sức mạnh mới, Rolls-Royce Ghost V-Specification sẽ được bán ra với năm lựa chọn màu sắc ngoại thất gồm: Màu xám - Graphite, màu đen xám - Black Sapphire, màu nâu đen - Black Kirsch, màu trắng - Arctic White và màu đen - Black Infinity. Giống như những chiếc Rolls-Royce Ghost tiêu chuẩn, chiếc Ghost V-Specification cũng có các đường vẽ Coachline, với biểu tượng “V-Specification” giữa các đường Coachline. Chiếc xe siêu sang này cũng được trang bị bộ la-zăng có đường kính 21 inch với thiết kế đặc biệt, cùng hệ thống ống xả hiệu suất cao được mạ crom ở phía sau.

Bên trong cabin, Rolls-Royce Ghost V-Specification cũng được hoàn thiện theo mô-típ giống với ngoại thất, với những chi tiết độc đáo trên bảng điều khiển và bảng tap-lô. Chiếc xe được bọc chất liệu da cao cấp, với những đường chỉ khâu màu tương phản. Ngoài ra, Rolls-Royce Ghost V-Specification còn được trang bị một đồng hồ đặc biệt với hộp màu đen bao quanh trên bảng tap-lô.

Rolls-Royce Ghost V-Specification sẽ được xuất xưởng với số lượng hạn chế. Mức giá được Rolls-Royce đưa ra cho Ghost V-Specification tại Đức và châu Âu là từ 330.820 Euro – tương đương 450.480 USD, đã bao gồm 19% thuế VAT. Rolls-Royce Ghost V-Specification sẽ được trình làng trong năm 2014, có thể là tại Geneva Motor Show 2014, diễn ra vào tháng 3 tới.
 
Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 1

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 2

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 3

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 4

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 5

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 6

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 7

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 8

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 9

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 10

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 11

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 12

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 13

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 14

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 15

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 16

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 17

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 18

Siêu sedan mạnh nhất của Rolls-Royce 19