Màu sơn mờ hiện đang dần trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp ôtô thế giới. Không chỉ dành cho siêu xe, màu sơn mờ hiện được áp dụng cho cả những sản phẩm bình dân hơn. 

Ngoài ra, màu sơn mờ còn là lựa chọn hàng đầu cho các hãng xe sản xuất phiên bản đặc biệt với số lượng hạn chế. Điển hình như Dodge SRT Viper GTS Anodized Carbon Special Edition được giới thiệu tại triển lãm Los Angeles 2013.

Với màu sơn xám mờ hoàn toàn mới, "siêu rắn" Dodge SRT Viper trông càng ấn tượng hơn. Không dừng ở đó, hãng Dodge còn bổ sung nhiều trang thiết bị đặc biệt khác cho mẫu xe thể thao tính năng cao của mình.

"Siêu rắn" Dodge SRT Viper màu mờ: Không dành cho mọi người 1

Có thể liệt kê một số cái tên như bộ la-zăng Rattler 5 chấu mạ crôm màu tối mới, chữ GTS đen bóng trên xe, nắp bình nhiên liệu bằng sợi carbon, kẹp phanh "nổi bần bật" và các phụ kiện phía sau. Bên cạnh đó là ống dẫn của hệ thống phanh bằng sợi carbon và hệ thống xả màu đen satin.

Có vẻ như Dodge SRT Viper GTS Anodized Carbon Special Edition vẫn sử dụng động cơ như phiên bản tiêu chuẩn. Như vậy, "trái tim" của xe là động cơ V10, dung tích 8,4 lít, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 812 Nm. Động cơ truyền sức mạnh qua hộp số sàn 6 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,5 giây.

Đáng tiếc thay, chỉ có đúng 50 chiếc Dodge SRT Viper GTS Anodized Carbon Special Edition được sản xuất và bán ra thị trường. Do đó, không phải ai cũng có cơ hội mua "siêu rắn" phiên bản đặc biệt. Tạm thời, giá bán của Dodge SRT Viper GTS Anodized Carbon Special Edition vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh chi tiết của Dodge SRT Viper GTS Anodized Carbon Special Edition:

"Siêu rắn" Dodge SRT Viper màu mờ: Không dành cho mọi người 2

"Siêu rắn" Dodge SRT Viper màu mờ: Không dành cho mọi người 3

"Siêu rắn" Dodge SRT Viper màu mờ: Không dành cho mọi người 4

"Siêu rắn" Dodge SRT Viper màu mờ: Không dành cho mọi người 5

"Siêu rắn" Dodge SRT Viper màu mờ: Không dành cho mọi người 6

"Siêu rắn" Dodge SRT Viper màu mờ: Không dành cho mọi người 7