Đó là tin tức được người quản lý của tay đua từng bảy lần vô địch thế giới, Sabine Kehm, đưa ra, sau khi các bác sĩ tại bệnh viện Grenoble đưa ra thông báo tình trạng của Michael Schumacher đã “ổn định” nhưng vẫn “nguy hiểm”, tay đua người Đức vẫn trong tình trạng hôn mê sau vụ tai nạn trượt tuyết của ông.

“Tôi nghĩ ràng bác sĩ đã giải thích rất rõ kế hoạch và tình trạng của Michael Schumacher, và chúng tôi sẽ chỉ tổ chức họp báo khi chúng tôi có những tin tức quan trọng muốn chia sẻ.” Sabine Kehm, quản lý của Michael Schumacher, cho biết.

“Để có thông tin với báo chí vào mỗi buổi sáng sẽ gây trở ngại cho bác sĩ, và chúng ta đều rất muốn họ có thể làm việc trong yên tĩnh và tập trung,” Sabine Kehm, cho biết thêm.

“Tôi sẽ không cung cấp thông tin về tình trạng của Michael Schumacher mỗi ngày, ít nhất là trong khi tình hình vẫn ổn định và không có sự thay đổi đáng kể nào.”

Trong khi những tin tức về tình trạng của Michael Schumacher rất khan hiếm, sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế tới số phận của tay đua thành công nhất lịch sử F1 vẫn rất nhiều.