Rolls-Royce vừa giới thiệu hình ảnh mới nhất của bản coupe Rolls-Royce Wraith, đây được coi là hình ảnh cuối cùng của chiếc coupe này trước khi chiếc xe chính thức được trình làng tại Geneva Motor Show 2013.

Điều lạ là hình ảnh vừa được Rolls-Royce giới thiệu lại là một bản phác họa chiếc coupe đang rất được chờ đợi của hãng, Rolls-Royce gọi tên bản coupe của mình là: the fastback.

Bằng cách gọi Rolls-Royce Wraith là “the fastback”, hãng xe siêu sang này rõ ràng là muốn nhấn mạnh hiệu suất của Wraith, dù không thể khủ nhận chiếc xe cũng sẽ là một bản coupe cực kỳ sang trọng.

Những gì còn nghi ngờ ở chiếc xe này là liệu Rolls-Royce Wraith còn nghiêng theo hướng trở thành một chiếc coupe thể thao, giống như chiếc Bentley Continental GT, với tốc độ, và hiệu suất cao để có thể cạnh tranh với Continental GT. Theo những thông tin không chính thức thì Rolls-Royce Wraith sẽ được trang bị động cơ V12 Twin-Turbo 6.6 lít, với công suất tối đa trên 600 mã lực – tương đương với Continental GT Speed.

Có lẽ chúng ta sẽ vẫn phải chờ tới Geneva Motor Show để có thể thấy được diện mạo thực sự của Rolls-Royce Wraith và các thông số kỹ thuật của chiếc coupe siêu sang này.

Rolls-Royce Wraith: Lộ diện lần cuối 1

Rolls-Royce Wraith: Lộ diện lần cuối 2

Rolls-Royce Wraith: Lộ diện lần cuối 3

Rolls-Royce Wraith: Lộ diện lần cuối 4

Rolls-Royce Wraith: Lộ diện lần cuối 5

Rolls-Royce Wraith: Lộ diện lần cuối 6

Tổng hợp