Những ai nghĩ Rolls-Royce Ghost tiêu chuẩn chưa đủ sang trọng và độc đáo sẽ phải suy nghĩ lại khi chiêm ngưỡng phiên bản Art Deco Edition trục cơ sở dài đặc biệt mới. Thành viên mới của gia đình "bóng ma" Rolls-Royce Ghost đã được ra mắt tại Hồng Kông.
 
Rolls-Royce Ghost phiên bản đặc biệt mới 1
 
Theo trang tin Autoevolution, hãng Rolls-Royce chỉ sản xuất đúng 35 chiếc Ghost Extended Wheelbase Art Deco Edition. Xe đi kèm những chi tiết ngoại thất độc đáo như màu sơn màu xanh đặc biệt, biểu tượng Thiếu phụ bay phát sáng và đường coachline Art Deco bên hông.
 
Rolls-Royce Ghost phiên bản đặc biệt mới 2

Bên trong Rolls-Royce Ghost Extended Wheelbase Art Deco Edition xuất hiện bộ ghế màu đen và trắng. Nổi bật trên nền ghế là đường chỉ khâu màu xanh giống sơn ngoại thất. Bên cạnh đó là dòng chữ Art Deco thêu trong xe và bộ phụ kiện bằng gỗ màu đen.

Rolls-Royce Ghost phiên bản đặc biệt mới 3
 
"Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu mẫu xe Ghost Extended Wheelbase Art Deco Edition màu xanh đặc biệt tại Hồng Kông. Đây là đặc khu có thị hiếu nghệ thuật cao. Trong nhiều năm qua, Hồng Kông đã thành công trong việc hòa trộn giữa các giá trị văn hóa, công nghệ và nghệ thuật với nhau. Đó chính là cốt lõi của Ghost Extended Wheelbase Art Deco Edition", ông Dan Balmer, tổng giám đốc Rolls-Royce khu vực châu Á - Thái Bình Dương, khẳng định.

"Chúng tôi muốn đảm bảo Ghost Extended Wheelbase Art Deco Edition sở hữu kiểu dáng bắt mắt, không gian nội thất tinh tế, đơn giản nhưng có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất", ông Balmer cho biết thêm.

Theo Rolls-Royce, Ghost Extended Wheelbase Art Deco Edition được thiết kế với cảm hứng lấy từ Hội chợ Nghệ thuật Công nghiệp và Trang Trí Paris 1925. Đây được là coi một trong những bước tiến mang tính định hình của nền mỹ thuật công nghiệp trong thế kỷ 20.