Vào tháng 8 năm ngoái, Ford đã giới thiệu mẫu SUV Everest Concept mới dành cho thị trường Úc. Hiện nay dự án phát triển mẫu SUV mới dựa trên chiếc Ranger vẫn đang được hãng xe Mỹ thực hiện một cách suôn sẻ. Vừa qua, hình ảnh chiếc Everest mới đang được chạy thử đã bị một tay săn ảnh bắt gặp và chụp lại.

Rò rỉ hình ảnh Ford Everest mới 1

Dựa vào hình ảnh rỏ rỉ của chiếc SUV mới, rõ ràng đây là một sản phẩm lai giữa hai mẫu xe của Ford, cụ thể, phần đầu của chiếc SUV mới giống với chiếc Ranger trong khi phần đuôi lại giống với chiếc Territory crossover tại thị trường Úc. Tuy nhiên chiều dài cơ sở của xe có vẻ ngắn hơn chiếc Ranger. Nhìn vào hình ảnh ta cũng có thể thấy xe được trang bị phanh đĩa ở cả bốn bánh xe. Được phát triển dựa trên chiếc Ranger nhưng có vẻ như chắc chắn rằng chiếc xe sẽ có tên là Everest.

Về ngoại hình, dường như phiên bản sản xuất của Everest sẽ không có nhiều khác biệt so với mẫu Everest Concept. Nội thất của xe cũng được nâng cấp nhẹ, đặc biệt là ở bảnh điều khiển trung tâm.

Vì Ford đã chấm dứt việc sản xuất xe tại Úc nên có vẻ như những chiếc Everest sẽ được sản xuất tại một địa điểm khác và nhập vào thị trường này. Tuy nhiên văn phòng thiết kế của Ford vẫn sẽ được đặt tại Úc, văn phòng này sẽ vẫn chịu trách nhiệm phát triển chiếc Everest mới cũng như nhiều mẫu xe khác.

Phiên bản sản xuất của chiếc Everest mới sẽ sớm được trình làng vào cuối năm nay và chính thức có mặt trên thị trường trong năm 2015.

Một số hình ảnh rò rỉ về mẫu Everest mới:

Rò rỉ hình ảnh Ford Everest mới 2

Rò rỉ hình ảnh Ford Everest mới 3

Rò rỉ hình ảnh Ford Everest mới 4

Rò rỉ hình ảnh Ford Everest mới 5

Rò rỉ hình ảnh Ford Everest mới 6

Rò rỉ hình ảnh Ford Everest mới 7